Dòng sự kiện:
Nghi trầm cảm sau sinh, nữ bệnh nhân nhảy từ tầng 2 bệnh viện xuống sân
02/12/2017 13:35:50
Nghi trầm cảm sau sinh, nữ bệnh nhân nhảy từ tầng 2 của Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang xuống sân. Hiện sức khoẻ người này trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, vào khoảng 13h20 ngày 1/12, trong lúc đang điều trị tại bệnh viện, một bệnh nhân đã nhảy từ tầng 2 của Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, Phường 1, TP. Mỹ Tho xuống sân.

Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang nơi sản phụ T. nhảy lầu tự tử

Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang nơi sản phụ T. nhảy lầu tự tử (ảnh báo Dân trí).

Báo Dân trí đưa tin, Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cho biết, nạn nhân là chị Phùng Thị H.T. (27 tuổi), trú tại huyện Châu Thành (Tiền Giang). Trước đó chị T. đã cắt tay tự tử và được đưa vào bệnh viện điều trị.

Một nhân chứng đang chăm con tại Khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cho biết, vào thời điểm trên chị đang đứng ngay hành lang khoa này thì bất ngờ thấy chị T. rơi từ tầng 2 của bệnh viện xuống sàn xi măng.

Lập tức nạn nhân được đến khoa cấp cứu nhưng do bị chấn thương sọ não mất nhiều máu, nạn nhân đã hôn mê sâu.

Các bác sĩ tại khoa cấp cứu tiên lượng tình trạng của chị T. rất xấu nên gia đình chị T. đã ký hồ sơ bệnh án xin đưa chị T. về nhà để lo hậu sự.

Theo Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh, người nhà nạn nhân cho biết, chị T. vừa sinh em bé được khoảng 1 tháng và sau khi sinh, chị có biểu hiện bị trầm cảm.

Cơ quan chức năng đã có mặt ghi nhận sự việc.

Ngọc Tuấn (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến