Dòng sự kiện:
'Ngược nguồn' tiếp sức đến trường cho trẻ em vùng cao
01/10/2017 21:26:16
Ngày 1/10, Hội Đông y TP Đà Nẵng đã ngược nguồn lên xã miền núi Phước Chánh, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam để trao những phần quà từ thiện, tiếp sức đến trường cho trẻ em.

Sự kiện từ thiện tiếp sức đến trường cho trẻ em vùng cao nằm trong hoạt động thường niên đáng trân quý của Hội Đông y TP Đà Nẵng, Hội Đông y quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng), Hội Đông y quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Các phần trao tiếp sức đến trường được trao gửi tận tay các em

Các suất quà gồm vở, bút, áo quần và nhu yếu phẩm được Hội thay mặt cho các mạnh thường quân gửi đến khoảng 200 học sinh Trường THPT bán trú THCS Phước Chánh, huyện Phước Sơn (Quảng Nam).

Thầy Phan Văn Ngô, Hiệu trưởng Trường THPT bán trú THCS Phước Chánh cũng gửi phần quà đến 4 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhưng nổ lực vượt khó

Đây là ngôi trường vùng cao Quảng Nam. Các em sinh ra và lớn lên từ mảnh đất này còn chịu nhiều thiệt thòi, nhiều em nhỏ phải lao động để phụ giúp gia đình. Để đến được trường, nhiều em phải cuốc bộ nửa ngày trời.

Khó khăn, vất vả là vậy nhưng các em luôn cố gắng nuôi con chữ. Định hướng của các cấp, ngành chức năng, sự chăm sóc của các thầy cô và những món quà đến từ các nhà hảo tâm là động lực lớn tiếp sức đến trường cho các em.

Với những phần quà từ nhà hảo tâm sẽ giúp các em học sinh miền cao vững tin hơn trên con đường học tập

Thầy Phan Văn Ngô, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, được sự chăm lo của Đảng, Nhà nước, ngôi trường phần nào khang trang hơn, các em được bán trú nên an tâm học hành. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều em hoàn cảnh rất khó khăn.

Thầy Ngô bày tỏ sự cảm kích trước những món quà mà Hội Đông y TP Đà Nẵng gửi đến cho học sinh toàn trường. 

Nhâm Thân

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến