Dòng sự kiện:
Người Đà Nẵng bàng hoàng hay tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời
13/02/2015 15:16:46
ANTT.VN – Hay tin Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh đã trút hơi thở cuối cùng, người dân Đà Nẵng cũng như người dân cả nước đều không khỏi bàng hoàng đau xót. Họ vẫn luôn mong chờ phép màu sẽ xảy đến hay ít nhất họ cũng sẽ được cùng ông đón cái Tết Ất Mùi đang chỉ còn cách vài ngày.

Tin liên quan

Trưởng ban Nội chính TƯ - ông Nguyễn Bá Thanh đã từ trần vào trưa ngày 13/2/2015.

Ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển về nước từ ngày 9/1/2015. Dù đã được các y bác sĩ, chuyên gia của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cố gắng cứu chữa, duy trì sự sống nhưng tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh vẫn xấu đi rất nhanh. 4 ngày trước, ông Thanh trở mệt và bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê từ ngày 11/2.

Đến trưa ngày 13/2, ông Nguyễn Bá Thanh đã qua đời tại Bệnh viện đa khoa TP. Đà Nẵng. Sau đó, xe cấp cứu từ đã đưa ông từ bệnh viện về nhà riêng. 

Hiện, người dân Đà Nẵng tập trung khá đông ở khu vực nhà của ông Thanh trên đường Cách mạng tháng Tám quận Cẩm Lệ. Ở quê nhà Hòa Tiến của ông, cũng đã có rất đông người dân kéo về vì họ đều bàng hoàng trước sự mất mát lớn này.

Xe cấp cứu đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ Bệnh viện đa khoa TP. Đà Nẵng về nhà riêng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Hay tin dữ, người dân Đà Nẵng tập trung đổ về quanh khu vực nhà riêng của ông Nguyễn Bá Thanh. (Ảnh: Thanh niên)

Người dân Đà Nẵng không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự mất mát lớn lao này. (Ảnh: Vnexpress)

Thông tin mới nhất từ báo Tuổi trẻ cho biết, Trưởng ban Nội chính TƯ - ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được an táng tại quê nhà ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến