Dòng sự kiện:
Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
08/05/2024 15:33:39
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn.

Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Ngày 7/5, Công an thành phố Lai Châu tiếp nhận và điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng ở một cây xăng trên địa bàn.

Hình ảnh ghi lại cảnh anh Nguyễn Hữu Công bị đánh hội đồng.

Trong đơn tố cáo của anh Nguyễn Hữu Công (SN 1987, trú tại phường Tân Phong, thành phố Lai Châu) gửi Công an phường Đông Phong, thành phố Lai Châu nêu rõ, khoảng 7 giờ 15 phút sáng 1/5, anh Công lái xe ô tô khách 16 chỗ biển kiểm soát 29B-614.20 đến cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 20, phường Đông Phong để đổ dầu thì bị 3 người của nhà xe Tuấn Hồng (chuyên chạy tuyến Lai Châu - Lào Cai) xông vào hành hung.

Sau khi bị đánh hội đồng, anh Nguyễn Hữu Công được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu.

Các đối tượng liên tục dùng tay, chân đánh vào vùng mặt, đầu và ngực khiến anh Công bị đa chấn thương, bất tỉnh, máu chảy nhiều ở mũi, mắt.

Sau đó, anh Công được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu.

Do thương tích nặng, anh Công được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Mắt Trung ương chữa trị và chuyển qua Bệnh viện Quân y 103 thực hiện ca phẫu thuật.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà anh Công xin trích xuất camera an ninh của cửa hàng xăng dầu.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh anh Công vừa dừng xe xuống đổ dầu thì có 3 người chạy đến và đánh hội đồng. Mặc dù nạn nhân đã bỏ chạy song bị các đối tượng đuổi theo dùng tay chân đấm, đạp tới tấp...Khi anh Công nằm im, bất tỉnh và được nhiều người can ngăn nhưng các đối tượng vẫn hung hãn tấn công.

Chị N.T.Q.T. (vợ anh Công) cho biết, trưa 7/5, anh Công được phẫu thuật thành công và đang trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Quân y 103. Gia đình chị kiến nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm các đối tượng.

Anh Nguyễn Hữu Công đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.

Ông Nguyễn Minh Sơn, Giám đốc Bến xe khách tỉnh Lai Châu cho biết, sau khi nắm được thông tin, Ban quản lý Bến xe khách tỉnh mời 2 nhà xe liên quan lên làm việc và đình chỉ hoạt động 10 ngày cho đến khi các cơ quan chức năng giải quyết xong vụ việc.

Thông tin từ Công an thành phố Lai Châu cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc mâu thuẫn tranh giành khách tại bến xe. 3 đối tượng đánh anh Công là Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Xuân Dương (cùng sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú ở Thanh Hóa) và Lưu Thanh Tú (sinh năm 2006, trú tại phường Đông Phong, thành phố Lai Châu).

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, giám định thương tật của anh Công để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Đinh Thùy

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến