Dòng sự kiện:
Người đàn ông rạn xương chân nghi bị nhóm người lạ tấn công
20/12/2017 13:07:45
Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) đang điều tra làm rõ sự việc nhóm người lạ tấn công khiến 1 người đàn ông trên địa bàn nhập viện.

Ngày 19/12, trao đổi với ANTT, ông Lê Hữu Nhân (48 tuổi), trú ở thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, hiện tại ông vẫn phải nằm lại bệnh viện để điều trị vì bị rạn xương chân.

Ông Lê Hữu Nhân đang điều trị tại bệnh viện vì bị rạn xương chân, phải bó bột. 

Nói về nguyên nhân bị thương tích, ông Nhân kể lại, vào sáng ngày 18/12, khi ông đang trên đường đi sang nhà chị gái ở đường Nguyễn Đức Xuyên, thị trấn Phú Đa thì bị nhóm người lạ đi theo, cản trở. Thấy vậy, ông Nhân đi bộ vào khu đất có mồ mả thì bị những người này giữ lại.

“Tôi bỏ chạy đến khu vực gần sân vận động nằm sát nhà chị gái thì vẫn bị họ đi theo. Khi tôi nhảy qua tường rào sân vận động thì có người kéo mạnh khiến tôi ngã xuống”, ông Nhân cho hay.

Sự việc khiến ông Nhân bị thương, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng đưa ông đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Phú Vang. 

Được biết, khu vực nhà chị gái của ông Nhân, thời điểm xảy ra sự việc đang thi công hệ thống thoát nước, lát đá vỉa hè. Tuy nhiên, do xảy ra tranh chấp đất đai giữa nhà chị gái ông Nhân với UBND thị trấn Phú Đa nên trong quá trình thi công, khu vực này được các lực lượng chức năng gồm công an huyện, công an xã bảo vệ.

Theo ông Nhân, trước đó, ông không xảy ra xích mích, mâu thuẫn với ai. Hiện, sự việc đang được Công an huyện Phú Vang điều tra, làm rõ.

Hiền - Kông

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến