Dòng sự kiện:
Người đàn ông tử vong dưới mương nước chưa rõ nguyên nhân
13/04/2018 14:26:26
Đi gần mương nước, người dân xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã bất ngờ phát hiện thi thể 1 người đàn ông đã tử vong từ trước.

Ngày 13/4, thông tin từ UBND xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, mới đây trên địa bàn, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong dưới mương nước.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào sáng 13/4, người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới mương nước ngay sát cầu Đập Hóp, đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc. Người dân đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Nghi Long và Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường, đồng thời phát thông báo trên thông tin đại chúng để tìm thân người đàn ông.

Đến khoảng 9h30 sáng 13/4, thi thể người đàn ông đã được cơ quan chức năng đưa lên bờ. Đồng thời, người nhà nạn nhân nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Anh H. (SN 1985), trú tại khối Tân Diện, phường Nghi Hòa, TX Cửa Lò.

Được biết, anh H. là công nhân của một nhà máy trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Theo một đồng nghiệp của anh H. cho biết, ngày 11/4, anh H. không có mặt để làm ca chiều từ 14h đến 22h.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện nghi Lộc phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến