Dòng sự kiện:
Người ở TP Hải Phòng muốn đến các khu du lịch cần điều kiện gì?
04/10/2021 12:06:01
Những người đang ở TP Hải Phòng nếu muốn đến các khu du lịch như Cát Bà, Đồ Sơn,… cần có giấy chứng nhận đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng COVID-19.

Ngày 4/10, thông tin từ UBND TP Hải Phòng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã đồng ý nới lỏng quy định để du khách là người đang cư trú ở TP Hải Phòng có thể thuận tiện đến tham quan, nghỉ dưỡng ở các khu du lịch trong TP Hải Phòng.

Theo đó, những người đến các khu du lịch trong TP Hải Phòng cần phải có giấy chứng nhận đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine COVID-19.

Người ở TP Hải Phòng muốn đến các khu du lịch cần tiềm ít nhất 1 mũi vaccine phòng COVID-19.

Đối với việc kiểm soát người ra/vào thành phố, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tiếp tục tăng cường kiểm soát nghiêm ngặt, bố trí đưa ngay người đi cách ly tập trung theo quy định.

Ngoài ra, yêu cầu bố trí thêm các chốt phụ để kiểm soát người đi bộ, đi xe máy ở các đường mòn, lối mở tại khu vực trước chốt kiểm soát.

Vừa qua, góp ý với Cục Hàng không Việt Nam về dự thảo kế hoạch khai thác các đường bay nội địa từ 5/10, UBND TP Hải Phòng đề nghị tạm thời chưa khai thác các đường bay nội địa đi và đến TP này.

Được biết, từ ngày 27/4 đến nay, TP Hải Phòng có 72 ca mắc COVID, trong đó, 27 ca lây nhiễm cộng đồng, 45 ca nhập cảnh, đã tiêm được 902.034 mũi vắc-xin phòng COVID-19 (813.004 mũi 1, 89.030 mũi 2).

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến