Dòng sự kiện:
Người phụ nữ nghi bị người tình sát hại ở Bình Phước
13/07/2022 12:20:12
Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ cái chết của người phụ nữ 31 tuổi tại xã Tân Quan, huyện Hớn Quản.

Sáng 13/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Quan.

Nạn nhân là chị Điểu Thị H. (31 tuổi, ngụ xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu, khoảng 2h40 cùng ngày, anh Vũ Văn Lưu (SN 1973, ngụ ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan) nhận được tin nhắn của em trai ruột là Vũ Văn Như (SN 1981, ngụ ấp Sóc Ruộng 2) với nội dung: “Anh ơi, tha lỗi cho thằng em bất hiếu này, có lẽ em đã bị bỏ bùa… nên em không thể thoát ra khỏi. Cái anh mượn của em chuyển cho bé Thảo giúp em, cu Hiếu em có rồi, các con em và mẹ già của em, em chỉ có 3 anh chị, mong các anh chị tha thứ cho em”.

Hiện trường vụ án.

Sau khi nhận tin nhắn, anh Lưu điện thoại cho Như nhưng không được nên lập tức đến nhà để hỏi rõ chuyện. Khi đến nhà của Như, anh Lưu tá hỏa phát hiện thi thể chị Điểu Thị H. - người yêu của Như đang nằm ở sân nhà, trên người có nhiều vết máu. 

Anh Lưu đã tìm và gọi điện cho Như nhưng không được, sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an địa phương phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân được xác định đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, nghi do ngoại lực tác động, xung quanh thi thể máu chảy nhiều. Tại hiện trường, công an tìm thấy 1 cây sắt, nghi là hung khí gây án. 

Vũ Văn Như ra đầu thú.

Theo tìm hiểu, nạn nhân và Vũ Văn Như có quan hệ tình cảm và đang sống chung tại nhà Như. Rạng sáng trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân và Như xảy ra mâu thuẫn lớn.

Đến khoảng 8h20 ngày 13/7, Vũ Văn Như đã ra đầu thú.

Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai, thu thập tài liệu và chứng cứ điều tra theo quy định.

Tác giả: Hoàng Thọ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến