Dòng sự kiện:
Người phụ nữ viết thư cảm ơn CSGT sau khi được nhận lại tiền bị đánh mất
17/07/2018 16:36:37
Nhận được số tiền 14 triệu đồng đã đánh mất từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), chị Hoàng Thị Bích Thủy vui mừng và viết thư cảm ơn các chiến sỹ CSGT.

Trước đó, vào khoảng 14h45 ngày 6/7, tại Km4+500 Tỉnh lộ 546, thuộc thôn Phúc Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, Tổ công tác CSGT Công an huyện Nghi Xuân gồm 3 cán bộ và 1 sinh viên thực tập đang làm nhiệm vụ nhìn thấy người phụ nữ điều khiển xe mô tô chạy qua và làm rơi nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng xuống đường.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh và một số người đi đường đã nhanh chóng nhặt các tờ tiền rơi. Ngay lập tức, tổ công tác vừa tiến hành nhặt các tờ tiền vừa vận động người dân nộp lại để trả cho người đánh mất.

Công an huyện Nghi Xuân trả lại tiền cho người bị đánh rơi (Ảnh do công an cung cấp).

Tổ công tác đã kiểm đếm được 28 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, sau đó tiến hành niêm phong số tiền, lập biên bản sự việc và thông báo về các địa phương nhằm tìm người phụ nữ đánh rơi tiền để trả lại.

Bằng cách xác nhận kiểu xe, màu xe và trang phục, đến ngày 16/7, người phụ nữ được xác định là chị Hoàng Thị Bích Thủy (SN 1967), trú thôn Phúc Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân. Chiều cùng ngày, tổ công tác CSGT đã tiến hành trả lại số tiền 14 triệu đồng cho chị Thủy.

Chị Hoàng Thị Thị Bích Thủy viết thư cảm ơn các chiến sỹ CSGT Công an huyện Nghi Xuân (ảnh do công an cung cấp).

Nhận được số tiền trên, chị Thủy rất xúc động và cảm kích trước hành động đầy nhân văn của tổ công tác và đã viết thư cảm ơn Công an huyện Nghi Xuân và các chiến sỹ CSGT.

Được biết, số tiền này chị Thủy tích góp, dành dụm để trả nợ nhưng do không cẩn thận nên chị đã đánh rơi dọc đường.

Ngọc Tuấn - Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến