Dòng sự kiện:
Người thân, bạn bè tất bật chuẩn bị lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi
28/12/2017 08:59:50
Lễ ăn hỏi của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi được tổ chức tại nhà riêng quận 9, TP.HCM vào tối 27/12. Xuất hiện tại buổi lễ, Lâm Khánh Chi diện trên mình chiếc áo dài, kèm theo đó là bộ trang sức đắt tiền.

Sáng 28/12, Lâm Khánh Chi sẽ được nhà trai đến rước dâu tại tư gia (quận 9, TP HCM) về Vũng Tàu. Tiệc cưới chính thức của cô cùng chồng trẻ sẽ được tổ chức vào 17h30 ngày 11/1/2018, tại một nhà hàng sang trọng.

Từ sáng sớm, mọi người trong gia đình của Lâm Khánh Chi ai cũng tất bật, rộn ràng. Một số bạn bè của cô như nữ ca sĩ Cindy Thái Tài, nam ca sĩ Việt Quang… và các chị em thân thiết đã có mặt để chứng kiến giây phút thiêng liêng, trọng đại của “công chúa”.

Dàn bưng quả diện áo dài đỏ nổi bật trong lễ rước dâu Lâm Khánh Chi

Một số hình ảnh tại lễ ăn hỏi vào tối 27/12:

Bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi xúc động khi con gái chọn được bến đỗ hạnh phúc

Gia đình Lâm Khánh Chi

Người thân và bà con hàng xóm đến chúc mừng hạnh phúc tới Lâm Khánh Chi

 Cổng chào được trang trí đa sắc màu với nhiều loài hoa, trong khi bên trong nơi tổ chức chính lễ lại được Lâm Khánh Chi lựa chọn trang trí duy nhất bằng hoa lan.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi được tiết lộ dự tính mời 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP HCM. Đám cưới của cặp đôi được tiết lộ có nhiều điều thú vị. Lâm Khánh Chi sẽ mời 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành để kết hợp với dàn phù rể. Cô dâu sẽ diện 5 bộ váy cưới đính 5.000 viên đá pha lê mỗi bộ, 3 bộ áo dài... Không gian lễ cưới được trang trí nhiều hoa tươi.

Ông xã Lâm Khánh Chi tên Trần Phi Hùng (SN 1985) quê Nam Định và đang kinh doanh. Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. Cả hai công khai hẹn hò khoảng một năm trước khi đi đến hôn nhân.

Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới ở nhiều nơi. Lâm Khánh Chi không ngại tiết lộ, bố mẹ cô đã mua căn nhà 7 tỷ làm quà cưới cho hai vợ chồng.

Ảnh: Đinh Trung Tín, Maison de Bil, Dân Việt

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến