Dòng sự kiện:
Nguyên giám đốc ngân hàng dâm ô trẻ em bất ngờ được giảm án
12/05/2018 10:15:06
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy bị đưa ra xét xử vì liên quan đến vụ dâm ô trẻ em ở chung cư Lakeside được giảm án từ 3 năm tù giam xuống còn 18 tháng tù, cho hưởng án treo.

Thông tin đăng tải trên VOV cho biết, sáng 11/5, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên toà xét xử phúc thẩm và tuyên án, chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi, nguyên giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Bị cáo này bị toà tuyên phạt 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy chống gậy đến toà. (Ảnh: VOV).

Theo cáo trạng, từ tháng 4//2014 đến tháng 5/2014, ông Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô với 2 bé gái tại khu chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Vụ thứ nhất, trong tháng 4/2014, cháu N.N.A.D (SN 2008) và anh trai được bố dẫn đến khu cầu trượt thuộc khuôn viên chung cư Lakeside để chơi. Lợi dụng lúc bố các cháu đang ngồi chơi cách đó khoảng 30m,  ông Thủy đến thực hiện hành vi dâm ô với cháu D.

Hành vi này của ông Thủy bị anh trai của D. phát hiện, nói lại với bố. Sau đó, bố của cháu D. đến tra hỏi ông Thủy và tát ông này 1 cái vào mặt rồi yêu cầu bảo vệ chung cư đến giải quyết.

Vụ thứ 2 xảy ra vào cuối tháng 5/2014, khi cháu T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với bạn ngoài cửa sổ thì ông Thủy đến và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu A. Bạn của cháu A. đã chứng kiến vụ việc sau đó cùng A đến khai báo tại CQĐT.

Ngày 11/7/2017, TAND TP Vũng Tàu đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo 3 năm tù về tội danh nêu trên. Sau đó, bị cáo có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm và yêu cầu xét xử lại.

Theo báo Tri thức trực tuyến, tại phiên tòa phúc thẩm sáng 11/5, bị cáo 78 tuổi nhiều lần nói bản thân ông vô tội và cáo trạng truy tố không có căn cứ, các bằng chứng, nhân chứng không thuyết phục.

Ông Phạm Văn Hải, luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị cáo cũng nói rằng lời khai của nhân chứng và bị hại có sự mâu thuẫn, chưa rõ ràng. Luật sư Hải đề nghị lực lượng chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường, để làm rõ các tình tiết vụ án.

Trong khi đó, đại diện VKS nói rằng, lời khai của các bị hại, nhân chứng đều phù hợp và không có sự mâu thuẫn; CQĐT đã thu thập chứng cứ theo đúng quy định của pháp luật.

HĐXX nhận định các bằng chứng cho thấy ông Thủy có hành vi dâm ô với cháu N.N.A.D, nạn nhân còn lại không có đủ căn cứ nên tòa chấp nhận một phần bản kháng cáo của bị cáo.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến