Tin liên quan
Vỡ mộng thức ăn Tây
Cửa hàng Domino’s Pizza dùng nguyên liệu hết hạn sử dụng ở địa chỉ số 313 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM là 1 trong 23 cửa hàng thuộc hệ thống Domino’s Pizza ở Việt Nam. Vào tháng 3/2016, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (Sở Y tế TP.HCM), đã phát hiện cửa hàng này vi phạm “Sử dụng nguyên liệu hết hạn sử dụng, không bảo đảm an toàn để chế biến thực phẩm”.
Với lỗi vi phạm trên, Công ty VFBS chủ chuỗi cửa hàng Domino’s Pizza đã bị phạt 4 triệu đồng.
Được biết, Công ty VFBS là một Cty thành viên của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) do doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà, làm chủ.
Domino’s Pizza là hãng pizza kiểu Mỹ xuất hiện chính thức tại TP.HCM vào ngày 21/1/2013, thông qua đối tác là Công ty VFBS - đơn vị thuộc tập đoàn IPP sau khi có mặt tại 27 quốc gia khác trên thế giới. Đến nay Domino’s Pizza đã gây dựng được chuỗi 23 cửa hàng ở cả TP.HCM và Hà Nội, trong đó tập trung nhiều ở TP.HCM.
Tập đoàn IPP của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn làm chủ loạt thương hiệu coffee và đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới ở Việt Nam như Burber King, Popeyes Chicken, Dunkin’ Donuts...
Cửa hàng Domino’s Pizza dùng nguyên liệu hết hạn sử dụng ở địa chỉ số 313 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM.
4 triệu đồng và nhiều hơn thế nữa
Ngoài 4 triệu đồng bị phạt, một số sản phẩm do Tập đoàn IPP phân phối tại Việt Nam cũng từng bị “dính tai tiếng”.
Cụ thể, Báo Người Tiêu Dùng từng có bài viết “Ví Ferragamo sờn da sau 1 tháng sử dụng”, với nội dung liên quan việc khách hàng mua ví da Salvatore Ferragamo sờn màu sau hơn 1 tháng sử dụng, nghi ngờ cửa hàng bán hàng kém chất lượng, không đúng như cam kết. Được biết sản phẩm trên do Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), thuộc Tập đoàn IPP phân phối.
Hiện tại Việt Nam, ngoài Salvatore Ferragamo, Tập đoàn IPP còn phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thời trang lớn như: Chanel, Burberry, Versace, Paul&Shark, Rolex, Cartie...
Ngoài các thương hiệu nổi tiếng liên quan đến thời trang, Tập đoàn IPP cũng trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu chuỗi nhà hàng Dunkin’ Donuts tại Việt Nam. Được biết, Dunkin’ Donuts là sản phẩm được kiểm duyệt theo những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao và nghiêm ngặt. Các sản phẩm như latte, cappuccino đều đã được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất. Đặc biệt, thương hiệu mang đến một số loại thức uống nổi tiếng và tạo ra giá trị khác biệt là Frozen Dunkaccino hay thức uống đá xay Coolatta.
Trong kế hoạch, Dunkin’ Donuts sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những thực đơn gồm các món ăn phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng Việt nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Với những kế hoạch cũng như khẳng định tên tuổi nhãn hàng Dunkin’ Donuts đã tin tưởng Công ty VFBS thuộc Tập đoàn IPP.
Tuy nhiên, sau vụ “lùm xùm” về vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm tại cửa hàng thuộc hệ thống Domino’s Pizza ở Việt Nam do VFBS quản lý, rất có thể Domino’s Pizza, Dunkin’ Donuts, các nhãn hiệu liên quan đến Tập đoàn IPP sẽ phải đối mặt với những nghi ngờ và sự mất niềm tin của người tiêu dùng.
Nên đọc
Theo Người tiêu dùng
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy