Dòng sự kiện:
Nha Trang lọt Top 10 điểm đến mới hàng đầu châu Á
09/06/2016 08:41:59
ANTT.VN – Nha Trang vừa được trang web về du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor (Mỹ) tôn vinh là 1 trong 10 điểm đến mới hàng đầu châu Á.

Tin liên quan

Nha Trang đón khách du lịch bằng nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trong ảnh là khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Đây là một trong những giải thưởng thường niên mang tên Travellers’ Choice Awards của TripAdvisor nhằm tìm ra những điểm du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng có chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn tốt nhất từ khắp các châu lục trên thế giới.

Được biết, TripAdvisor là trang web với hơn 290 triệu lượt đánh giá, cho ý kiến về 5,3 triệu địa điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn... mỗi năm tại 47 quốc gia.

Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, 5 tháng đầu năm 2016, tỉnh đã đón hơn 1,6 triệu lượt khách du lịch, mục tiêu cả năm 2016 của tỉnh là 4,5 triệu lượt khách. Hiện Tp Nha Trang đã tiến hành thành lập Ban chỉ đạo phát triển du lịch nhằm triển khai các biện pháp bảo đảm môi trường, an toàn và quảng bá thương hiệu về du lịch về thành phố biển Nha Trang.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến