Dòng sự kiện:
Nhạc chế điểm danh 32 đội bóng tham dự World Cup 2018 gây sốt
14/06/2018 15:48:23
Dựa trên nền nhạc ca khúc Cô gái 1m52, chàng trai Lê Minh Hiếu (SN 1996) đã thể hiện bản nhạc chế điểm danh 32 đội bóng tham dự World Cup 2018 gây bão mạng.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ chính thức được diễn ra tại Nga. Không chỉ riêng các đội bóng tham gia thi đấu tại mùa giải này, mà rất nhiều cổ động viên của các nước trong đó có Việt Nam cũng vô cùng háo hức.

Mới đây, trong không khí sôi động, mong chờ theo dõi các trận đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nam sinh Trần Quang đã chế lại lời ca khúc Cô gái 1m52 thành điểm danh 32 đội bóng tham dự World Cup 2018. Trên nền nhạc quen thuộc, tên của 32 đội bóng được nhắc đến rất đầy đủ và dễ nhớ.

Chia sẻ với PV, Lê Minh Hiếu (chuyên sản xuất âm nhạc cho các nghệ sĩ) - là người thể hiện bản nhạc chế cho biết lý do cậu và cả nhóm thực hiện bản nhạc chế này là bởi: “Vì vào mùa World Cup 2018, nên chúng tôi muốn thực hiện một bài nhạc chế điểm danh 32 đội bóng cho khán giả dễ nhớ”.

Bản nhạc chế điểm danh 32 đội bóng World Cup 2018 gây sốt mạng.

Bật mí lý do chọn chế lời theo ca khúc Cô gái 1m52, Minh Hiếu nói: “Chúng tôi chọn ca khúc này là bởi nó đang hot thời gian gần đây, có tiết tấu vui tai và phù hợp với không khí háo hức chờ đợi World Cup 2018 đang đến gần”.

Khi ca khúc được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình, Minh Hiếu cho biết bản thân cậu cảm thấy vui và bất ngờ.

Minh Hiếu bất ngờ khi bản nhạc chế mình thể hiện lại được nhiều lượt xem đến vậy.

Hiện bản nhạc chế này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người hâm mộ trái bóng tròn.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến