Dòng sự kiện:
Nhân viên bảo vệ thực hiện hàng loạt vụ cướp giật ở TP HCM
20/12/2017 10:12:01
Đối tượng Chung khai nhận có ngày đã gây 4 vụ cướp giật tài sản của 2 người phụ nữ Việt Nam, 2 người nước ngoài.

Công an Quận 2, TP HCM đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Chung (SN 1992), ngụ tỉnh Vĩnh Long, trú quận Bình Tân để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản và lừa đảo”.

Đối tượng cướp giật tại cơ quan điều tra

Đêm 17/12, trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Công an Quận 2 đang tuần tra ở khu vực phường Thảo Điền đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe tay ga mang BKS: 59S2 - 706.13 có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Khi kiểm tra hành chính, người này không có các giấy tờ tùy thân nên trinh sát đã đưa về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, nam thanh niên khai nhận tên Chung, đang làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn. Quá trình đấu tranh khai thác, đối tượng này thú nhận đã lừa đảo và cướp giật tài sản của nhiều người, trong đó đã lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe máy của một người phụ nữ vào cuối tháng 7/2017, sau đó dùng làm phương tiện để đi cướp giật tài sản.

Chiếc xe tang vật

Chỉ trong ngày 17/12, Chung gây 4 vụ cướp giật tài sản của 2 người phụ nữ Việt Nam, 2 người nước ngoài trên địa bàn phường Thảo Điền, Quận 2.

Từ 15/12 - 17/12, Chung còn thực hiện trót lọt ít nhất 6 vụ cướp giật điện thoại và các loại tài sản khác của người đi đường. Từ lời khai này, bước đầu lực lượng chức năng đã thu hồi được 6 chiếc điện thoại Iphone, xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến