Dòng sự kiện:
Khen thưởng 2 học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất
19/04/2018 20:08:37
Ghi nhận hành động cao đẹp của 2 học sinh, BGH nhà trường và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tổ chức khen và trao thưởng cho các em.

Theo đó, em Nguyễn Tuấn Nghĩa học sinh lớp 6B, em Trần Nhật Nam học sinh lớp 7B thuộc trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa được tôn vinh khen thưởng.

BCH Đoàn huyện Hương Sơn và BGH trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện tổ chức khen thưởng 2 em Nam và Nghĩa.

Chiều 18/4, em Trần Nhật Nam, học sinh lớp 7B nhặt được một cái ví, bên trong có tiền và nhiều thứ giấy tờ quan trọng. Sau khi nhặt được vật rơi, Trần Nhật Nam đã trực tiếp đến Ban Công an thị trấn Phố Châu giao nộp. Được biết, số tài sản này của bà Trần Thị Đăng, trú tại khối 6, thị trấn Phố Châu.

Trước đó, vào lúc 17h30 ngày 16/4, tại đường nội thị thuộc khối 8, thị trấn Phố Châu (Hương Sơn), trên đường đi học về, em Nguyễn Tuấn Nghĩa đã nhặt được một bọc giấy, bên trong có số tiền lớn. Nghĩa đã mang toàn bộ số tiền nhặt được đã giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn, nhờ trả lại người đánh rơi.

Ngay sau đó Công an huyện Hương Sơn đã rà soát thông tin chủ nhân bọc giấy nói trên. Phía công an đã chuyển số tiền trên cho anh Phạm Ích Quốc (SN 1971) trú khối 2 thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn), người bị đánh rơi.

Được biết, Trần Nhật Nam sinh và Nguyễn Tuấn Nghĩa là những học sinh chăm ngoan, học giỏi. Sau khi biết sự việc, phụ huynh và bạn bè hết sức cảm phục trước hành động cao đẹp của các em.

Phi Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến