Nhân viên kiện sếp vì công việc nhàm chán
05/05/2016 16:19:05
Cảm thấy chán khi làm việc? Thử kiện sếp của bạn xem!

Tin liên quan

Đó là những gì Parisian Frederic Desnard đã làm, ông đã kiện công ty cũ của ông là Inter Parfums ra tòa vì công việc của ông quá nhàm chán, kèm theo đó là khoản bồi thường 360,000 Euro (tương đương 415,000 USD) vì những thiệt hại.

Bạn có cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại?

Bạn có cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại?

Desnard làm việc cho công ty trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2014, ông tuyên bố công việc đần độn của mình chính là lý do làm cho ông bị nhàm chán và dấn đến các tổn thương tâm lý và sức khỏe. Montasser Charni, luật sư của Desnard cho hay:”Desnard được trả 3,500 Euro một tháng và không phải làm gì cả. Công việc của Desnard được gọi là “Giám đốc dịch vụ” nhưng anh nói sếp gọi anh là “thằng giúp việc” và công việc chính của anh là làm việc vặt cho sếp, bao gồm đón con của ông tại các lớp học thêm. Anh ta đã phải chịu đựng chứng trầm cảm nặng và động kinh, điều này dẫn đến một tai nạn giao thông. Desnard đã bị hôn mê và phải nghỉ bệnh một khoảng thời gian.” Charni cũng cho rằng đây là một hình thức xúc phạm, làm cho thân chủ của ông cảm thấy hổ thẹn vì được trả tiền mà không phải làm gì cả.

Công ty của ông đã phủ nhận tất cả các cáo buộc nêu trên, Giám đốc truyền thông của công ty Cyril Levy-Pey cho biết:”Không có một ai gọi Desnard là “thằng giúp việc” hay bất cứ một biệt danh nào mang tính chất nhục mạ. Desnard không hề tận tụy với công việc của mình mặc dù chúng tôi đã cố gắng giao cho anh ta nhiều công việc khác nhau, và thậm chí anh ta còn biến mất tới hơn 6 tháng. Đó là lý do chúng tôi cho anh ta thôi việc”

Vụ việc này đang được xem xét bởi tòa án lao động tại Paris, và sẽ có phán quyết vào cuối tháng Bảy tới.

Minh Tân (Theo CNN)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến