Dòng sự kiện:
Nhận xin học trường Thiếu sinh quân, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
10/08/2023 07:00:24
Với thủ đoạn nói dối bản thân có thể xin được đi học trường Thiếu sinh quân - Bộ Công an, xin việc làm... Đinh Ngọc Minh đã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Ngày 9-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đinh Ngọc Minh (SN 1988) trú tại phường Chiềng Sinh, TP Sơn La để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Cơ quan CSĐT CATP Sơn La thực hiện lệnh bắt Đinh Ngọc Minh

Theo điều tra, từ năm 2016 đến nay, Đinh Ngọc Minh luôn “chém gió” với các bị hại rằng bản thân có thể xin được đi học trường Thiếu sinh quân - Bộ Công an, xin việc làm... nhưng trên thực tế Minh không thể làm được những việc này. Mục đích của Minh là để lừa đảo những người có nhu cầu vào các nơi này đưa tiền cho mình để chiếm đoạt. Bằng thủ đoạn này, Minh đã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của bị hại rồi chi tiêu, trả nợ cá nhân. 

Để đảm bảo quyền lợi người liên quan, Cơ quan CSĐT CATP Sơn La thông báo ai là bị hại liên quan đến bị can Đinh Ngọc Minh, đề nghị liên hệ Cơ quan CSĐT CATP Sơn La để giải quyết; số điện thoại liên hệ 0963.010.734 (Nguyễn Văn Hà - Điều tra viên thụ lý).

Tác giả: Tùng Anh 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến