Dòng sự kiện:
Nhiều học sinh quay clip 2 nữ sinh đánh nhau tại sân bóng
16/09/2022 20:22:48
Sau giờ học chiều, 2 nữ sinh trường THCS Phong Sơn đã hẹn nhau ra sân bóng để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc đánh nhau, nhiều học sinh đã dùng điện thoại quay lại clip.

Ngày 16/9, ông Thân Trọng Qúy, Hiệu trưởng trường THCS Phong Sơn (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) cho biết nhà trường đang tiến hành các biện pháp giáo dục 2 nữ sinh tham gia vào vụ đánh nhau sau giờ học.

Trước đó, sau buổi học vào chiều 9/9, do mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh Trường THCS Phong Sơn gồm: H.T.P.L và T.T.T.M (cùng 13 tuổi) hẹn nhau ra sân bóng phía sau Trường THCS Phong Sơn để đánh nhau.

Lúc xảy ra vụ việc, nhiều học sinh của THCS Phong Sơn đứng xem, trong đó có nhiều người dùng điện thoại quay lại video diễn biến vụ việc. Nhận tin báo, giáo viên trường THCS Phong Sơn đã kịp thời ngăn chặn. Các em chưa có thương tích.

Một ngày sau, nhà trường đã mời công an địa phương mời các gia đình và học sinh lên làm việc. Đồng thời báo cáo sự việc lên phòng giáo dục, Công an huyện Phong Điền.

"Phụ huynh 2 bên đã thỏa thuận, giải quyết ổn thỏa. Nhà trường cũng sẽ tiến hành có biện pháp giáo dục các em", ông Qúy cho hay.

Ngoài ra, Cơ quan công an đã yêu cầu các học sinh phải xóa, gỡ bỏ các video đã quay trong điện thoại về vụ việc đánh nhau giữa 2 nữ học sinh, không để phát tán trên không gian mạng.

 Tác giả: Điền Quang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến