Dòng sự kiện:
Nhiều quán bar, karaoke ở Huế bị tạm đình chỉ hoạt động
13/09/2022 11:30:29
Những cơ sở vi phạm bị đình chỉ hoạt động gồm quán karaoke Win Win, bar - karaoke Aura, karaoke Táo Đỏ và karaoke Hoàng Tử.

Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke ở TP Huế vi phạm về an toàn phòng cháy chữa cháy.

Theo đó, những cơ sở vi phạm gồm quán karaoke Win Win, bar - karaoke Aura, karaoke Táo Đỏ và karaoke Hoàng Tử.

Công an kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn TP Huế

Tại quán bar - karaoke Win Win, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện cơ sở này thiếu đèn chiếu sáng sự cố, biển chỉ dẫn lối thoát nạn không hoạt động, khi có chuông báo cháy nhưng không ngắt được âm thanh tại phòng hát; đặc biệt lối thoát nạn bị bịt kín, hành lang thoát nạn có nhiều vật cản.

Kiểm tra 3 quán bar - karaoke còn lại, đoàn kiểm tra cũng phát hiện nhiều vi phạm như chuông báo cháy, chuông báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy tự động không hoạt động; dây điện đấu nối không đảm bảo, không được luồn trong ống gen và ống bảo vệ chống cháy; không có hoặc có lối thoát nạn nhưng chưa đảm bảo theo quy định.

Hiện cơ quan công an đã tạm đình chỉ hoạt động của 4 cơ sở này, đồng thời yêu cầu gấp rút khắc phục những tồn tại, thiếu sót về phòng cháy chữa cháy trước khi cho phép hoạt động trở lại.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến