Nhờ Công an, nhiều tài sản “ra đi” lại trở về
18/12/2014 11:08:01
ANTT.VN – Nhiều công dân đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các chiến sĩ công an đã nhiệt tình, tích cực, chỉ đạo hướng dẫn và tìm giúp lại được tài sản mà họ bị mất.

Tin liên quan


Trong thư cảm ơn gửi tới Công an thành phố Hà Nội, có rất nhiều lá thư cảm ơn tới các chiến sĩ Công an giúp nhân dân tìm lại được tại tài sản đã mất.

Ngày 9/10, chị Nguyễn Thị Nguyệt có viết thư gửi tới Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và Công an huyện Đan Phượng đã giúp chị tìm lại chiếc xe máy bị mất. Trong thư, chị có nêu: “Vào 9h30’ ngày 27/9, tôi có để chiếc máy nhãn hiệu Honda Wave RSX trong sân nhà người quen khi trở ra thì phát hiện chiếc xe bị mất. Tôi đã trình báo ban Công an xã Liên Hà  - Công an huyện Đan Phượng. Ngỡ rằng chiếc xe sẽ không tìm thấy được , thì 21h cùng ngày tôi đã nhận được thông báo từ cơ quan công an về việc tìm thấy chiếc xe đã mất”.

Hay như trường hợp của anh Trịnh Văn Hiếu, bị mất chiếc xe Yamaha vào ngày 25/1, tại khu tập thể Nguyễn Công Trứ. Đến ngày 27/9, anh đã nhận được giấy mời của đội cảnh sát giao thông số 5 – Công an thành phố Hà Nội đến để giải quyết thủ tục và nhận xe đã mất. Tôi đã được các đồng chí quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn làm các thủ tục. Tôi rất xúc động trước tinh thần trách nhiệm với công việc của các đồng chí”.

Anh Quang nhận lại được điện thoại đánh rơi từ Thượng sĩ Hồng Nhung

Chiều ngày 21/11, khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, tới khu vực cổng số 3 của Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung thuộc Đội CSGT số 6 có nhặt được một chiếc túi nilon bên trong đựng 1 chiếc đoạn thoại iPhone 6 trị giá 20 triệu đồng, chưa bóc hộp.

Sau khi nhặt được chiếc iPhone 6, Thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã trình báo lên chỉ huy Đội CSGT số 6, đồng thời liên lạc với chủ nhân chiếc điện thoại iPhone 6 trên là anh Phạm Đăng Quang. Nhận được điện thoại từ Thượng sĩ Nhung, anh Quang đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các chiến sĩ công an.

Thư cảm ơn của anh Quang

Thu Thủy (ghi)

 
 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến