Những bông hoa đẹp trên đường phố Thủ đô
07/03/2015 11:17:29
ANTT.VN - Được ví như những bông hoa đẹp trên đường giao thông của Thủ đô, hình ảnh nữ Cảnh sát Giao thông đã góp phần trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tin liên quan


Hai năm qua, hình ảnh nữ Cảnh sát giao thông đứng bốt tại các giờ cao điểm làm nhiệm vụ hướng dẫn, điều tiết giao thông đã trở thành những hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người tham gia giao thông. Mưa rét, hay nắng đổ lửa, những “bóng hồng” vẫn cần mẫn vượt khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Những bóng hồng Cảnh sát giao thông ở Thủ đô

Được ví như những bông hoa đẹp trên đường giao thông của Thủ đô, mỗi nữ Cảnh sát giao thông đã góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện của người chiến sĩ Công an Nhân dân, phụ nữ Việt Nam – giỏi việc nước đảm việc nhà.

Tại thủ đô Hà Nội, hiện tại đang có 25 chốt giao thông có nữ cảnh sát làm công tác chỉ huy, điều tiết giao thông. Việc làm của những “bóng hồng đường phố" không chỉ nhận được sự đồng tình của người dân mà còn góp phần không nhỏ vào công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

 

16h30, Thượng sỹ Nguyễn Thị Quỳnh Lê đã có mặt tại ngã tư Đại Cồ Việt đứng bục để làm nhiệm vụ. Công việc đã quá đỗi quen thuộc, nhưng vẫn mang lại cho nữ CSGT này nhiều cảm xúc

Nữ CSGT góp phần bảo đảm an ninh trật tự giao thông Thủ đô

Gương mặt khả ái, nụ cười duyên của Thượng sỹ Lê khi hoàn thành ca trực

Trung sĩ Lê Thị Hồng Nhung Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt

Nữ CSGT góp phần xây dựng hình đẹp về người chiến sĩ Công an Nhân dân

Từ ngày 3/1/2013, Phòng CSGT đã tổ chức ra quân thực hiện nhiệm vụ phân luồng, chống ùn tắc tại các điểm nóng giao thông, các cửa ngõ dẫn vào nội đô. Khi đứng chốt làm nhiệm vụ, nữ CSGT cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như súng bắn đạn cao su, còng số 8, bộ đàm, gậy điện. Sau 2 năm “làm quen” với việc hướng dẫn giao thông ngoài hiện trường, các nữ cảnh sát giao thông đã giúp đỡ trên 5.000 lượt người 

Thu Thủy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến