Dòng sự kiện:
Những điểm đến hấp dẫn nhất mùa Giáng sinh
08/12/2015 08:34:11
ANTT.VN - Chào đón Giáng sinh, hầu hết các đường phố đều ngập tràn ánh sáng muôn màu với cây thông, ông già Noel… Điểm đến cuốn hút du khách thường có nét đặc trưng riêng.
Dưới đây là những thành phố thú vị nhất mùa Giáng sinh:

1. Honolulu, Hawaii

Honolulu

“Mele Kalikimaka” là lời chào Giáng sinh Hawaii trong ca khúc nổi tiếng của Bing Crosby năm 1950. Đêm Giáng sinh tại Honolulu là một lễ hội của hòa bình và sự thiện chí.

2. Lapland, Phần Lan

Lapland

Đối với người Phần Lan, Rovaniemi, Lapland ở phía Cực Bắc là nơi cội nguồn của Giáng sinh. Tại đây, trẻ em làm bánh gừng với bà già noel, ghi tên vào trường Elf và tham gia vào một lớp thư pháp với cây bút lông ngỗng truyền thống.

3. Salzburg, Áo

Salzburg

Vào tháng 12, dọc nước Áo và Bavaria, người dân khoác lên mình con thú Alpine đáng sợ, hung hăng chạy qua thành phố. Họ cho rằng điều này sẽ giáo huấn được những trẻ em nghịch ngợm.

4. Malta

Malta

Tham quan cảnh chúa giáng sinh là một phần không thể thiếu ở Malta.

Du khách có thể nghe hát carolers bên ngoài nhà thờ hoặc tận mắt thấy ánh đèn rực rỡ đầy sắc màu trên đường phố.

5. Bath, Anh

Bath

Trên thế giới có rất ít thành phố ăn mừng sự ra đời của chúa Giesu như Bath. Nơi đây đã có hơn 170 ngôi nhà bằng gỗ được xây dựng theo phong cách cổ kính của người Anh.

6. Barcelona, Tây Ban Nha

Barcelona

Buổi diễu hành đường phố của Barcelona trong trang phục áo choàng nhung lộng lẫy cùng ánh đèn rực rỡ sẽ là điều bất ngờ đối với rất nhiều du khách.

7. New York

New York

New York mùa Giáng sinh cuốn hút du khách nhất bởi sân trượt băng đã 78 năm tuổi cùng cây thông Noel được trang trí 81 năm tuổi.

8. Nuremberg, Đức

Nuremberg

Tại Nuremberg, hàng hóa được bán mùa Giáng sinh đảm bảo là hàng thủ công truyền thống không có hàng sản xuất hàng loạt.

9. Quebec, Canada

 Quebec

Quebec là một thiên đường thân thiện với môi trường. Du khách có thể tận hưởng một buổi tối dưới ánh nến và câu chuyện từ Charles Dickens kể về những truyền thống Giáng sinh xa xưa.

10. Reykjavik, Iceland

Reykjavik

Đơn giản với những gian hàng nhỏ, những túp lều xinh đẹp, thị trấn Yule của Reykjavik đêm Giáng sinh vô cùng cuốn hút du khách.

Hoàng Hà (Theo CNN)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến