Dòng sự kiện:
Những ly kem đắt nhất hành tinh
09/04/2015 11:42:06
ANTT.VN - Những ly kem đắt nhất trên thế giới là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần với hương vị riêng biệt kèm theo sự sang trọng.

Tin liên quan

Những ly kem đắt nhất trên thế giới là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần với hương vị riêng biệt kèm theo sự sang trọng.

Có thể giá ngất ngưởng của những ly kem này là vô lí nhưng thực tế chúng toát lên sự sáng tạo. Chất lượng không chỉ là hương vị ngon, độc đáo, giá trị chúng mang lại còn được quyên góp cho các tổ chức phi lợi nhuận.

Dưới đây là những ly kem đắt nhất hành tinh:

10. Kem nấm giá 95 USD

Kem nấm tại quán bar Masa  trong khu nghỉ dưỡng và casino ARIA ở Las Vegas có giá 95 đôla, được sáng tạo bởi đầu bếp Masa Takayama. Đây là món ăn tráng miệng được làm với bông kem hình nấm trắng, điểm thêm những chiếc lá vàng trong chiếc cốc thủy tinh tạo cảm giác mềm mịn đến khó tưởng. Masa cho biết ông muốn các món ăn của mình là sự kết hợp của sự đơn giản và tinh khiết từ những nguyên liệu tươi ngon.

9. Kem Capannari giá 190 USD

Tại Chicago, kem Capanari có giá 190 đôla với 6 hộp tương ứng 6 hương vị riêng biệt. Mỗi một đầu bếp sẽ có trách nhiệm tạo ra một hương vị. Bạn có thể chọn hương mâm xôi đen hay cà phê. Vị gừng và socola thường được những vị khách sành ăn ưa chuộng.

8. Kem Black Diamond giá 817 USD

Kem Black Diamond là món ăn tráng miệng sẵn có tại quán cà phê Scoopi của Dubai. Chủ quán cà phê giải thích rằng ông đã mất năm tuần để kết hợp các thành phần với nhau. Món ăn này được làm từ những nguyên liệu hiếm như nghệ tây và nấm đen; đậu Madagascar được sử dụng làm nguyên liệu chính, kết hợp thêm những chiếc lá bằng vàng 23-karat làm cho ly kem trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

7. Kem Mauboussin Mega Sundae giá 1000 USD

Món kem Mauboussin Mega Sundae của nhà hàng Bagatelle có giá 1000 đô la Mỹ. Sundae được làm từ vani, kem tươi, socola, bánh hạnh nhân của Pháp, kem đặc biệt, lá vàng và bánh socola đen. Trên bề mặt của ly kem này được phủ vàng 24-karat. Có một điều thú vị, nếu ăn hết được ly kem trên bạn sẽ sở hữu món quà đặc biệt của công ty trang sức nổi tiếng Mauboussin. Đó là một chiếc vòng làm bằng vàng trắng gắn kim cương trị giá 590 đôla.

6. Kem Victoria giá 1000 USD

Món kem tráng miệng Victoria của nhà hàng Pavilion tại khách sạn Langham giá 1000 đôla được làm từ Hennessy VSOP cognac, kem vani, socola, phủ bụi vàng 24-karat và được trang trí bằng một chiếc lá. Ngoài ra, còn có thêm muối caramel, đậu caramel vàng, chocolate, socola nóng mang hình một chiếc vương miện sang chảnh.

5. Kem Golden Opulence Sundae giá 1000 USD

Serendipity 3 tại thành phố New York  cũng được sáng tạo bởi thương hiệu Sundae. Nhưng đây là một món tráng miệng kinh tế hơn rất nhiều so với Mauboussin Mega. Kem được đựng trong chiếc cốc thủy tinh cùng muỗng bằng vàng đặc biệt. Bạn phải mất 48 giờ để đặt hàng từ Serendipity. Đây là sự kết hợp giữa đường, nấm, bánh hạnh nhân,…và vàng 23-karat.

4. Kem Three Twins Sundae giá 3333.33 USD

Nhà máy kem Three Twins cung cấp một món tráng miệng rẻ tiền hơn so với Sundae nhưng vẫn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Three Twins có giá 3333.33 đô la Mỹ bao gồm một lát chuối phủ siro được chế từ những loại rượu vang hiếm. Các loại rượu vang đó là Trockenbeerenauslese của Đức cổ điển 1960 và Yquem của Chateau D. Chiếc muỗng cũng thuộc loại cổ điển từ năm 1850.

3. Frozen Chocolate Haute giá 2500 USD

Nhà hàng Serendipity 3 tại New York đặt ra mục tiêu đánh bại kỉ lục Guinness bằng cách tạo ra món tráng miệng có tên Frozen Chocolate Haute. Đây là một sự pha trộn khéo léo hiếm có giữa ca cao, sữa, kem tươi và nấm. Kem được đựng trong một chiếc cốc cùng chiếc muỗng bằng vàng. Để tạo ra giá trị thực sự, chiếc cốc và tay cầm của muỗng được đính một hàng kim cương lóng lánh.

2. Kem Absurdity Sundae giá 60000 USD

Lý do chính khiến món kem này trở nên siêu đắt giá vì nó được làm từ loại băng đang dần biến mất của ngọn núi Kilimajaro ở Tanxania, Châu Phi. Khi bạn đặt mua món kem này, bạn cũng được khuyến mại kèm theo một vé máy bay hạng nhất đến Tanzania, phòng nghỉ ở khách sạn 5 sao, leo núi dành cho khách VIP, một chiếc áo thun làm từ vải cotton hữu cơ và có thể ăn bao nhiêu kem tùy thích.

1. Kem Strawberries Arnaud giá 1.4 triệu USD

Kem Strawberries Arnaud là món ăn tráng miệng của The New Orleans, có sự pha trộn giữa những quả dâu tây đỏ nhất, kem vani, sốt rượu vang đỏ và kem tươi, kèm theo bạc hà. Món ăn đi kèm với một viên kim cương 5-karat từng là sở hữu của nhà tài chính và nhà từ thiện người Anh, ông Emest Cassel. Viên kim cương là quà tặng cho khách hàng đặt mua món ăn trị giá 1.4 triệu đôla này.

Hoàng Hà (theo therichest.com)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến