Dòng sự kiện:
Những món đồ độc đáo trong buổi đấu giá 1,3 triệu đô của Oprah Winfrey
27/03/2015 11:22:33
ANTT.VN - Tất cả những vật dụng mà MC nổi tiếng thế giới Oprah Winfrey sở hữu – dù chỉ là một cuốn tiểu thuyết cũng trở thành những vật đắt giá.

Một cuộc đấu giá tại gia đang được tổ chức để bán những thứ ngôi sao truyền hình này từng chạm tới hoặc có mặt trong căn hộ của bà. Số tiền thu được sẽ ủng hộ cho Hiệp hội Học viện Lãnh đạo Oprah Winfrey. Vào ngày 25/4 một cuộc đấu giá hơn 500 món đồ từ ngôi nhà cũ của bà ở Chicago sẽ diễn ra.

Thường thì những đồ vật trong các cuộc đấu giá đã không được sử dụng và cũ. Những đồ vật Winfrey mang ra đấu giá được cho là không phải những món đồ cá nhân tốt nhất trong căn hộ đáng giá 7,75 triệu USD của bà.

Cho dù cuộc đấu giá đã được thẩm định cẩn thận, việc chăm chú của dư luận đưa ra những cái nhìn sâu sắc về một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất nước Mỹ. Có thể thấy bà Winfrey ưa thích những thiết kế hướng phong cách cổ điển ở thế kỷ 18 và 19. Trong số đồ đấu giá có rất nhiều vật dụng nội thất trang trí hoa mỹ ví dụ như những đồ trang trí lặt vặt bằng bạc như cốc bạc của Anh (ước tính $1000 đến $2000).

Hộp đựng kim chỉ: ước giá $10.000 đến $20.000

Một số quần áo và phụ kiện của Winfrey cũng được đưa ra trong buổi đấu giá. Ví dụ chiếc áo khoác của nhãn hiệu Chanel, váy của Alexander McQueen và chiếc jumpsuit từ nhãn hiệu Yves Saint Laurent. Mỗi chiếc giá không quá $500. Và không cần thiết phải là người hâm mộ của Oprah mới có thể tham gia buổi đấu giá.

Đôi giày cao gót màu vàng của Christian Louboutin ước giá $100 - $200

Bên cạnh những bộ quần áo là ví (6 chiếc của Chanel) và giầy,bao gồm một đôi màu vàng của nhà thiết kế Christian Louboutin mà bà chưa hề đi. Một loạt đông hồ đeo tay của các hãng xa xỉ như Chopard, Chanel và Ebel cũng góp mặt.

Bộ chén đĩa sứ ước giá $20.000 đến $40.000

Các mặt hàng đấu giá cũng cho thấy được thú vui của MC truyền hình hàng đầu nước Mỹ khá là xa xỉ. Một bộ đồ chén dĩa sứ 18 chiếc của Hoàng gia Copenhagen, một bộ đĩa tráng miệng, một bộ chén dĩa sứ của Limoges và 11 chiếc ly Sâm panh từ thương hiệu Lalique đủ để bạn hình dung một bữa tiệc xa hoa theo phong cách của Oprah.

Kệ đựng chậu hoa làm từ gỗ cây ăn trái: ước giá $4000 đến $6000

Doanh thu từ cuộc đấu giá này được ước tính sẽ lên tới 1,3 triệu USD, thu hút khá nhiều người mua, từ những người yêu đồ cổ, những thương gia nghệ thuật cao cấp đến những người đơn thuần chỉ muốn tìm thứ gì đó cho căn hộ của mình.

Chiếc gậy chống bằng gỗ được chạm khắc theo phong cách cổ điển, ước giá: $20 đến $40

Một điều đáng mong chờ khác là liệu hàng triệu người đang xem chương trình của Winfrey, mua tạp chí và tham dự các hội thảo của bà có nhiệt tình tham gia buổi đấu giá giống như vậy không.  

Tú Anh (theo Bloomberg)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến