Dòng sự kiện:
Những “quan ông ngã ngựa” khét tiếng nuôi bồ nhí
20/09/2016 12:50:37
ANTT.VN – Quan chức nuôi bồ nhí không còn là chuyện “lạ lẫm” ở Trung Quốc, nước láng giềng Việt Nam. Trong danh sách dài những “quan ông ngã ngựa”, Tòa án đã kết luận 100% quan chức nhận hối lộ, 95% liên quan đến gái gú.

 

Tin liên quan

 Ba tháng trước, China Daily đã đưa tin vụ án ông Mai Quốc Thắng - Phó bí thư, Phó quận trưởng quận Thục Sơn, phạm tội nhận hối lộ.

“Lộ” nhật ký ghi chuyện “giường chiếu”

Theo nội dung bản khởi tố của cơ quan kiểm sát, trong thời gian từ 2009 đến 2013, Thắng đã lợi dụng các chức vụ Chủ nhiệm Văn phòng chỉ huy chính vụ văn hóa thành phố, Cục trưởng Lâm nghiệp và Viên lâm thành phố Hợp Phì để giúp người khác mưu lợi trong việc xây dựng công trình, chuyển nhượng đất đai, trồng cây đô thị, xin vốn đầu tư… rồi nhận hối lộ tiền vật hơn 602.800 NDT (2,1 tỷ VND).

Hình ảnh ông Mai Quốc Thắng trước khi bị đưa ra xét xử

Tuy nhiên, dư luận thực sự rúng động khi ông Thắng chính là nhân vật chính trong cuốn “Nhật ký phong lưu của quận trưởng An Huy” đã được lan truyền trên mạng hơn 1 năm nay.

Cuốn sách mô tả kỹ lưỡng cảnh sống trụy lạc, nhậu nhẹt, gái gú, nhận hối lộ trong thời gian Mai Quốc Thắng dẫn đầu đoàn cán bộ đi khảo sát Thâm Quyến và Thành Đô. Cụ thể một số đoạn như sau:

“Ngày 8/4/2015, với danh nghĩa là đi Thâm Quyến khảo sát, thực ra là đi du ngoạn ngắm cảnh. Do máy bay trễ giờ nên 18h20 mới hạ cánh xuống sân bay, đi luôn tới Nhà hàng cao cấp Kiệt Hào chuyên món Quảng Đông do công ty X chiêu đãi (hết 14.000 NDT). 22h25 ra về. 23h05 đến khách sạn Cảnh Minh Đạt ở 85 Thương Báo Đông, quận Phúc Điền. Xuống xe thấy chuếnh choáng vì rượu, đi hơi loạng choạng, cấp dưới phải dìu lên phòng 517. Vào phòng được 10 phút thì một em trẻ đẹp chui vào (có camera giám sát làm chứng). 6h sáng hôm sau, nàng ra về”.

“Ngày 9/4, 18h40 đến một hội sở tư nhân cao cấp trong khu nghỉ dưỡng hồ Hương Mật, Thâm Quyến. Khách sạn này cực kỳ xa hoa. Ngoài được ăn sáng miễn phí, còn có thể chơi golf. Để đón Mai quận trưởng đến, khách sạn đã không đón khách khác chỉ để nghênh tiếp mình… Đến 23h30 mới ra về. Lên xe, thở phào nhẹ nhõm: Từ khi Trung ương ra “8 điều quy định”, lâu lắm rồi mình mới được xả láng một bữa như hôm nay!”

Khi cuốn nhật ký vô tình bị “lộ”, Mai Quốc Thắng đã bị khai trừ đảng, cách chức, đồng thời chuyển giao cho viện kiểm sát hoàn chỉnh hồ sơ, khởi tố.

Mục tiêu khoái lạc gây sốc

Nằm trong danh sách những “quan ông ngã ngựa”, Ngô Chí Minh, nguyên Đảng ủy viên, Phó Tổng thư ký chính quyền tỉnh Giang Tây trở thành đề tài “nóng” của giới truyền thông suốt một thời gian dài.

Điều khiến người ta kinh sợ nhất là mục tiêu mà gã quan tham này đề ra để phấn đấu, đó là “trước năm 2015 phải lên giường được với ít nhất 1.000 phụ nữ, trong đó ít nhất 1/3 là con gái nhà lành”. Khi bị nhân viên điều tra bắt giữ, Minh đang trên giường “tay ba” với hai cô gái.

Sau khi bị bắt, các nhà điều tra đã tiến hành khám xét và phát hiện trên người y có mang theo một số bao cao su, thuốc kích dục và 2 cuốn “Nhật ký khoái lạc”, trong đó một cuốn ghi chép tỷ mỉ trích yếu lai lịch, số lần quan hệ, địa điểm, cảm nhận, và cho điểm về độ hài lòng đối với 136 cô gái.

Ngày 19/12/2012, tòa án thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, đã mở phiên tòa xét xử Ngô Chí Minh về tội nhận hối lộ. Minh bị nhận án tử hình, hoãn thi hành về tội lợi dụng chức vụ để mưu lợi cho người khác để nhận được hối lộ tiền và vật tổng trị giá 47,32 triệu NDT (165,62 tỷ VND).

“Quan ông ngã ngựa” xơi cả mẹ lẫn con

Cũng “khét tiếng” trong giới tham quan, Từ Kỳ Huy, cựu Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bị truyền thông phanh phui số lượng bồ nhí lên đến hơn 140 người. Trong đó có nữ y tá xinh đẹp tên Vương Tú Lệ.

Phàm là bồ nhí của các "quan ông", cô nào cũng xinh xắn

Sau khi trở thành tình nhân của Từ Kỳ Huy, Vương đề nghị Từ sắp xếp công việc giúp cô con gái chuẩn bị tốt nghiệp đại học, đồng thời sẵn sàng dâng cả con gái đến trước "miệng hổ". Về sau, cô gái đáng thương này trong một năm phải đến bệnh viện phá thai đến 2 lần vì gã đàn ông là bồ của cả hai mẹ con.

Điều khiến dư luận ghê tởm là kẻ hoang dâm Từ Kỳ Huy lại lấy sự vô sỉ của mình làm điều tự hào. Trong một lần uống rượu, Từ đã huênh hoang trước mặt đám đông rằng “bắn một mũi tên trúng hai đích”, đồng thời so sánh kỹ năng giường chiếu của hai mẹ con Vương Tú Lệ.

Dẫu biết bồ bịch, nuôi tình nhân là chuyện không còn lạ lẫm trong giới quan chức Trung Quốc nhưng trác táng như những "quan ông" nói trên, thật nằm ngoài sự tưởng tượng của dư luận.

Khang Khang (TH)

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến