Những Villa triệu USD trong khu đại gia của bị cáo Huyền Như
14/12/2014 09:24:22
ANTT.VN - Nam Hải Resort nằm dọc theo bờ biển Non Nước ở tỉnh Quảng Nam được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới. Tại khu nghỉ dưỡng này có khu villa H2 của "siêu lừa" Huyền Như cùng mẹ ruột đang kháng cáo để đòi lại.

Tin liên quan

"Siêu lừa" Huyền Như đã cùng các đồng phạm gây ra vụ lừa đảo 4000 tỷ đồng làm chấn động dư luận và tốn không ít giấy mực. Tưởng chừng án chung thân cho Huyền Như trong phiên sơ thẩm đã là cái kết cho siêu lừa này thì những tình tiết mới, “nhân vật mới” được đưa vào tham gia tố tụng trong phiên phúc thẩm sắp tới.

Bà Nguyễn Thị Lang, mẹ ruột của Huyền Như đã làm đơn kiến nghị gửi lên tòa phúc thẩm để đòi khu villa H2 thuộc dự án Nam Hải Resort do Công ty Indochina Resort (Hội An) do bà đứng tên.

Căn biệt thự của mẹ con Huyền Như là căn biệt thự H2, có diện tích 2.939m2, trị giá khoảng 43 tỷ đồng. Villa H2 là villa hướng biển tuyệt đẹp. Villa bao gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp riêng và khu vực dành cho quản gia và một hồ bơi nước nóng.

Villa H2 trị giá 43 tỷ đồng đẹp như mơ của mẹ con Huyền Như

The Nam Hải là khu phức hợp nghĩ dưỡng nằm trên bờ biển còn rất hoang sơ dài 31 ha dọc theo bờ biển Non Nước ở tỉnh Quảng Nam của Việt Nam và được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới. Khu resort là một khu phức hợp bao gồm ba hồ bơi dài bất tận hướng biển; hai nhà hàng và một quầy bar, một khu spa mang tầm cỡ quốc tế nằm trong khuôn viên rất yên tĩnh; một trung tâm thể dục và quần vợt, sân bóng rổ và cầu long. Ngoài ra resort còn có một thư viện và những thiết bị phục vụ cho hội họp và làm việc rất hiện đại.

Cùng tham quan khu phức hợp nghĩ dưỡng Nam Hải qua những bức ảnh dưới đây:

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến