Dòng sự kiện:
Ninh Thuận: Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh Covid-19
27/08/2021 17:29:04
Ngày 27/8, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm khởi tố vụ án hình sự về tội làm lây lan dịch bệnh nguy hiểm cho người, liên quan tới nhân viên nhà xe Q.T. (ở TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Ngày 27/8, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) đã khởi tố vụ án hình sự về tội làm lây lan dịch bệnh nguy hiểm cho người, liên quan tới nhân viên nhà xe Q.T. (đóng tại phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Theo quyết định trên, cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu phạm tội làm lây lan dịch bệnh nguy hiểm cho người trong vụ việc xuất hiện nhiều ca bệnh Covid-19 tại nhà xe Q.T. Do đó, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra.

Ninh Thuận kiểm soát chặt các tuyến cửa ngõ vì dịch Covid-19 lây lan trên địa bàn tỉnh chủ yếu là người về từ TPHCM, Đồng Nai.

Trước đó, tối 19/8, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Ninh Thuận (CDC Ninh Thuận) đã thông báo về 7 ca mắc Covid-19 mới trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 4 bệnh nhân là nhân viên của nhà xe Q.T.

Đây là doanh nghiệp vận tải hàng hóa chạy tuyến Ninh Thuận - TPHCM. Trong thời gian áp dụng quy định giãn cách xã hội, doanh nghiệp này thực hiện biện pháp "3 tại chỗ" theo quy định phòng chống dịch Covid-19.

Theo báo cáo của CDC Ninh Thuận, có thể tài xế, phụ xe đã lây nhiễm tại TPHCM. Khi trở về Ninh Thuận, những người này đã không tuân thủ các quy định hạn chế tiếp xúc, cách ly tại cơ sở và lây nhiễm cho những người làm việc cùng.

Tác giả: Đức An

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến