Dòng sự kiện:
Nóng: Nghi án mẹ ruột giết con trai tại nhà riêng
14/04/2018 12:30:26
Ngày 14/4, thông tin từ Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra nghi án mẹ ruột giết con trai vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo công an, khoảng 6h30 ngày 12/4, nhiều người dân sinh sống tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh tá hỏa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong tại nhà riêng.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an thị trấn Quang Minh lập tức xuống hiện trường tìm hiểu vụ việc. Qua khám nghiệm cho thấy, đầu nạn nhân có nhiều vết thương.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Quang Huy (SN 1999), là con ruột của bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963) hiện đang trú tại tổ 6, thị trấn Quang Minh.

Ảnh minh họa.

Nhận định đây có thể là một vụ án mạng nghiêm trọng, CQĐT đã xác định nghi phạm gây án chính là mẹ đẻ của nạn nhân nên đã mời người phụ nữ lên trụ sở làm việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, phía chính quyền địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Mê Linh. Toàn bộ hồ sơ vụ việc hiện đã được bàn giao để đơn vị này giải quyết theo thẩm quyền.

Qua tìm hiểu, bà Huế là mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Trước khi xảy ra vụ việc, con trai bà làm công nhân ở một khu công nghiệp gần nhà.

Hiện, nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến