Nộp truy thu thuế gần 500 tỷ đồng, Honda VN 'vinh dự' nhận bằng khen
20/07/2015 15:55:27
ANTT.VN – Công ty Honda Việt Nam đã được Bộ Tài chính tặng bằng khen sau khi hoàn thành khoản truy thu thuế gần 500 tỷ đồng.

Tin liên quan

Mới đây, tại Cục Thuế Hà Nam, đại diện Tổng cục Thuế (Bộ Tài Chính) và lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kê hoạch 6 tháng cuối năm 2015. Nhân dịp này, Honda Việt Nam “vinh dự” được nhận bằng khen của Bộ Tài chính và Cục Thuế Hà Nam vì có thành tích tốt trong việc thu, nộp NSNN và chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2014.

Trả nợ thuế gần 500 tỷ đồng, Honda Việt Nam "vinh dự" nhận bằng khen của Bộ Tài chính

Năm 2014, Honda Việt Nam đóng vào ngân sách tỉnh Hà Nam chiếm 33% tổng số thuế nộp của các doanh nghiệp FDI tại nơi mà nhà máy sản xuất xe thứ 3 của hãng xe Nhật Bản đang "đóng đô".  Và đó chính là một trong những lý do để Honda Việt Nam được nhận bằng khen từ hai cơ quan nhà nước.

Trong khi đó, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Honda Việt Nam cũng vừa bị truy thu thuế và phải nộp 297 tỷ đồng tiền truy thu từ chênh lệch thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp ưu đãi với thuế suất phổ thông từ ngày 1/7 đến 31/12/2012, dù trước đó doanh nghiệp phản đối.

Trước đó, liên doanh xe máy lớn nhất Việt Nam cũng đã phải nộp 182 tỷ đồng tiền truy thu thuế theo kết quả thanh tra định kỳ cơ quan thuế.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến