Dòng sự kiện:
Nữ bệnh nhân bị cách ly khi trở về từ Vũ Hán đã ổn định sức khỏe
29/01/2020 08:08:29
Một nữ bệnh nhân người Thanh Hóa có biểu hiện sốt, ho sau khi trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc) hiện đã cơ bản ổn định sức khỏe.

Liên quan đến nữ bệnh nhân bị cách ly do nghi nhiễm virus Corona ở Thanh Hóa, bác sĩ Hoàng Hữu Trường, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết sức khỏe của nữ bệnh nhân hiện cơ bản đã ổn định.

Theo bác sĩ Trường, bệnh nhân N.T.T. (SN 1995, trú huyện Yên Định) hiện chỉ sốt nhẹ 37,5 độ C, không còn những biểu hiện khác như ho, sốt cao, khó thở.

Nữ bệnh nhân hiện cơ bản đã ổn định sức khỏe 

Bên cạnh đó, bệnh viện đã kiểm tra xem có bội nhiễm các vi khuẩn khác hay không và kết quả cho thấy các xét nghiệm không có gì bất thường.

Tuy nhiên, do yếu tố dịch tễ, bệnh nhân đã đi qua vùng dịch virus Corona ở Vũ Hán (Trung Quốc) nên từ khi tiếp nhận bệnh nhân T. vào ngày 24/1 (ngày 30 Tết), bệnh viện đã áp dụng các biện pháp cách ly an toàn tại Khoa Bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa) và chăm sóc đúng quy trình theo phác đồ của Bộ Y tế.

Trước đó, vào chiều ngày 24/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận nữ bệnh nhân T. vừa trở về từ Vũ Hán có biểu hiện sốt, đau ngực và ho.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến