Dòng sự kiện:
Nữ bệnh nhân tử vong bất thường tại Bệnh viện Bạch Mai
07/05/2019 21:29:43
Một nữ bệnh nhân bị đau ở vùng bụng, được người nhà đưa đến Bệnh viện Bạch Mai để khám. Tuy nhiên quá trình khám, tiêm thuốc cản quang để chụp CT, nữ bệnh nhân có hiện tượng nôn, tím tái sau đó đã tử vong.

Qua tìm hiểu, bệnh nhân tử vong tên là Nguyễn Thị Hải H. (SN 1996, quê Yên Bái), lấy chồng tại Vĩnh Phúc và vừa mới sinh em bé được khoảng 1 tháng. Mới đây, chị H. có biểu hiện đau vùng thắt lưng và bụng nên được người nhà đưa đến Bệnh viện Bạch Mai để khám.

Đến khoảng 15h ngày 6/5, phía Bệnh viện Bạch Mai đã đưa chị H. tới phòng Chụp Citi (Chụp cắt lớp vi tính) để tiến hành kiểm tra. Sau khi khám xong, không thấy hiện tượng gì, bác sĩ cho bệnh nhân tiêm thuốc cản quang để tiến hành chụp CT. Tuy nhiên sau đó bệnh nhân có những biểu hiện của sốc phản vệ như nôn mửa, người tím tái. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đã đưa bệnh nhân sang khu cấp cứu để tiến hành cứu chữa nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi và tử vong vào khoảng 4h sáng ngày 7/5.

Người nhà thất thần trước sự ra đi đột ngột của chị H.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Bình Minh (52 tuổi, cha đẻ của chị H.) cho biết: “Từ khi sinh ra đến bây giờ, con tôi không có tiền sử bệnh tật gì (kể cả trong quá trình mang thai). Mới đây, sau khi H. sinh con được khoảng 1 tháng thì có biểu hiện bị đau vùng thắt lưng và bụng nên gia đình đã đưa tới Bệnh viện Bạch Mai để điều trị, không ngờ kết quả lại như vậy.”

Ngồi thất thần tại bệnh viện khi nhận tin chị H. đã không qua khỏi, anh Hoàn (chồng bệnh nhân tử vong) buồn bã nói: “Gia đình rất mong phía Bệnh viện Bạch Mai có câu trả lời thoả đáng nhất về nguyên nhân cái chết của vợ tôi”.

Bệnh viện Bạch Mai tổ chức buổi họp với gia đình người nhà bệnh nhân tử vong

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức một buổi họp với gia đình nạn nhân để thông báo những thông tin ban đầu về vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc

Quân Lê

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến