Dòng sự kiện:
Nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy trong đêm
03/08/2021 23:06:20
Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nhóm đối tượng cướp xe máy của người phụ nữ mặc áo công nhân môi trường vào rạng sáng 3/8.

Ngày 3/8, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một phụ nữ mặc trang phục công nhân môi trường bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy lao đến cướp xe máy mặc cho người này van xin.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 3/8 tại một ngõ nhỏ trên địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Theo nội dung đoạn clip, thời điểm ngươi phụ nữ điều khiển xe máy đến một ngõ nhỏ thì có 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chạy ngược chiều xuất hiện.

Bất ngờ, xe máy của chị gặp sự cố nên buộc phải dừng lại. Thấy vậy, nhóm 4 đối tượng đã quay lại, đồng thời 2 người áp sát người phụ nữ, còn 2 người khác đứng cách đó chừng 10m.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video clip nhanh chóng thu hút được dư luận, mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành vi công khai, ngang nhiên và trắng trợn của nhóm đối tượng. Mặc dù người phụ nữ đã khóc lóc khẩn cầu van xin, thế nhưng nhóm đối tượng tỏ ra hung hăng, có hành vi đe doạ, yêu cầu đưa chìa khoá và cướp xe máy đi.

Nạn nhân sau đó đã đến Công an phường Đại Mỗ trình báo vụ việc. Chỉ huy Công an phường Đại Mỗ cho biết, sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm khẩn trương điều tra.

Được biết, người phụ nữ là công nhân thuộc tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, thường làm việc tại khu vực ngõ 223-252 Đại Mỗ.

Cách đây 2 tuần, người phụ nữ này cũng bị trộm mất xe.

 Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến