Dòng sự kiện:
Nữ doanh nhân 77 tuổi đi vòng quanh thế giới với chiếc xe cổ
22/01/2015 11:10:48
ANTT.VN - Ở tuổi 77, nữ doanh nhân người Úc vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê du lịch với chiếc xế cổ Hudson classic của mình

Tin liên quan

Ở tuổi 77, nữ doanh nhân thành đạt của Berlin, bà Heidi Hetzer có vẻ không phù hợp với hình mẫu một nhà phiêu lưu nay đây mai đó.
 
Tuy nhiên vấn đề tuổi tác cũng không ngăn nổi nữ doanh nhân có một không hai này dấn thân vào những chuyến đi cùng chiếc xe cổ Hudson classic động cơ 8 xi lanh.

Không cần một người bạn đồng hành nào, với mối giao thiệp rộng rãi và niềm đam mê khám phá bất tận bà Heidi đã trải nghiệm cuộc sống như là 1 tay lái chuyên nghiệp, một người sưu tập ô tô  và một thương nhân với chuyến đi xuyên nước Úc từ thành phố lớn nhất nước Úc, Perth đến thủ phủ hoa lệ Sydney trong mùa hè năm ngoái.

Bắt đầu chuyến đi tại Berlin vào giữa tháng 7, mục tiêu của nữ doanh nhân độc đáo này là hoàn thành được chuyến đi đến Khải Hoàn Môn của Úc (Brandenburg Gate) vào tháng 6 năm 2016.

Không dừng lại ở đó, bà Hetzer còn có mong muốn đi vòng quanh thế giới với chiếc ô tô cổ của mình.

Bà dự định sẽ còn tiếp tục chuyến đi vượt khỏi phạm vi nước Úc, đi qua Đông Âu và Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và cả Trung Quốc.

Mục tiêu của bà Hetzer còn bao gồm lộ trình đến California, Mỹ và dành một nửa sau của năm 2015 đi đến Mexico, Colombia, Brazil và Argentina trước khi chinh phục Bắc Phi, Đức và Pháp trên đường về vào năm 2016.

Tú Anh (theo Brisbanetimes)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến