Dòng sự kiện:
Ngắm bộ sưu tập siêu xe của tiểu thư Paris Hilton
13/11/2014 20:46:43
ANTT.VN - Thế giới không còn xa lạ với Hilton Hotels - tập đoàn khách sạn lừng danh do doanh nhân Conrad Hilton (ông nội của Paris Hilton) sáng lập vào đầu thế kỷ XX. Hiện tại, nó trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới với 2.800 khách sạn, hơn 475.000 phòng tại hơn 80 quốc gia trong đó có Việt Nam. Những câu chuyện đời tư về gia đình Hilton nói chung hay cô cháu cả Paris Hilton nói riêng luôn là chủ đề cực kỳ hút giới truyền thông.
Paris Hilton, cô tiểu thư nổi tiếng với các vụ scandal, từ chuyện tông xe trong tình trạng say xỉn, rồi bị đi tù, đến chuyện tình ái, lộ ảnh nóng… Tuy nhiên, ngoài những mặt trái có vẻ như xấu xa của Paris, bên trong cô chính là tài năng kinh doanh thừa hưởng từ gia tộc Hilton.

Cô tiểu thư xa hoa

Paris Whitney Hilton sinh ngày 17 tháng 2 năm 1981 tại New York, là một người mẫu, diễn viên, người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng. Paris Hilton là chị cả trong gia đình bốn anh em, một em gái và hai em trai. Cô là chắt gái của tỷ phú Conrad Hilton, người sáng lập ra chuỗi khách sạn Hilton và là cháu gái của tỷ phú Barron Hilton.

Paris được sinh ra với phương ngôn "chiếc thìa bạc trong miệng”, cô hiện đang sống tại căn biệt thự ở Beverly Hills có giá trị hơn 6,25 triệu USD (hơn 131 tỷ VNĐ). Với phong cách hiện đại và gu thẩm mỹ lạ mắt nên người đẹp biết cách trang trí ngôi nhà một cách tiện nghi và sang trọng. Về thú chơi xe, Paris là cô nàng thay xe như thay áo với những xế khủng hoành tráng đủ các màu của các thương hiệu đình đám như Bentley, Ferrari, Lexus.. trị giá cả trăm nghìn USD.

paris-hilton-kinh-doanh

Không gian sống xa hoa của Paris Hilton.

paris-hilton-kinh-doanh

Paris Hilton bên siêu xe khủng.

paris-hilton-kinh-doanh

Chiếc xe Continental GTBentley sơn màu hồng giá 200.000 USD là món quà Paris tặng cho chính mình.

paris-hilton-kinh-doanh

Chưa vừa ý, cô còn bỏ ra khoảng nửa triệu USD mua kim cương trang trí trong xe ở những nơi dễ nhìn thấy nhất.

paris-hilton-kinh-doanh

Paris ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe Ferrari California Spyder màu đỏ đời 2012 với giá 277.500 USD

paris-hilton-kinh-doanh

Các bữa tiệc, các kỳ nghỉ lễ cũng là dịp để Paris Hilton thỏa chí tiêu tiền. Trong lần sinh nhật thứ 21 vào năm 2002, nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton đã tổ chức 5 bữa tiệc tại 5 thành phố đắt đỏ nhất thế giới là New York, Las Vegas, London, Hollywood và Tokyo.

Đón sinh nhật lần thứ 30, cô nàng thừa kế của tập đoàn Hilton tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mang phong cách thập niên 1920 tại Hollywood Hills (Mỹ), với sự tham gia của 300 bạn bè. Bữa tiệc được bắt đầu từ hai ngày trước sinh nhật và kéo dài từ đó cho đến hết tháng.

Nói về thời trang, Paris Hilton chẳng kém cạnh bất kỳ một cô nàng hàng hiệu nào ở Hollywood. Khi cô nàng khoe hàng hiệu của mình sẽ có thể khiến bất kỳ ai bị ngột thở trước cả kho hàng hiệu khổng lồ.

paris-hilton-kinh-doanh

paris-hilton-kinh-doanh

Kho quần áo, trang sức của kiều nữ tóc vàng

Nữ hoàng giải trí

Paris bắt đầu sự nghiệp người mẫu cho các hoạt động từ thiện khi cô còn rất nhỏ. Năm 19, cô ký được hợp đồng với T Management. Cô cũng tham gia trong các chương trình quảng cáo cho nhiều công ty sản xuất quần áo nổi tiếng như Iceberg Vodka, Guess, Tommy Hilfiger, Christian Dior, and Marciano. Ngoài ra Paris cũng xuất hiện thường xuyên trên trang bìa của các tạp chí như Maxim, Elle, Vogue,…

Paris tham gia diễn xuất từ một vài vai nhỏ trong các bộ phim như Zoolander, Wonderland, và The Cat In The Hat; khách mời trong The O.C., The George Lopez Show, Las Vegas, American Dreams, Dogg After Dark, và Veronica Mars. Những vai diễn đáng kể được mọi người biết đến như trong bộ phim kinh dị House of Wax (2005), direct-to-DVD Bottom Up (2006), và một chương trình truyền hình thực tế nhiều tập The Simple Life gây được tiếng vang khá rộng rãi.
 
Năm 2004 cô cùng đồng tác giả Merle Ginsberg ấn hành cuốn tự truyện Confessions of an Heiress và sau đó là cuốn Your Heiress Diary, thu về 600 ngàn USD.
 
Cô còn ký hợp đồng 100 ngàn USD với cửa hàng amazon.com sản xuất đồ trang sức cho trẻ em và cho hệ thống CLB đêm ClubParis sử dụng tên mình với giá 10 triệu USD. Cô thành lập xưởng thu âm riêng mang tên Heiress Records và sản xuất album Paris

Dù vướng vào nhiều rắc rối và tai tiếng vì lối sống nổi loạn của mình, tuy nhiên, có ý kiến cho rằng: tai tiếng và scadal chỉ giúp cho Paris trờ nên giàu có hơn. Theo tạp chí Forbes, trong năm 2003-2004, cô kiếm được khoảng 2 triệu USD cho vai diễn truyền hình và các bộ phim cô tham gia, giữa 2004-2005 thu nhập của Paris từ truyền hình, phim ảnh, … mang về cho cô thêm $ 6,5 triệu USD. Trong thời gian này, tạp chí Forbes đã xếp hạng Hilton là một trong 100 người nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Paris Hilton, cô nàng có tài kinh doanh.
 
Nổi tiếng là tiểu thư ăn chơi, tiệc tùng nhưng Paris cũng rất giỏi kinh doanh.

Ông nội Paris là Barron Hilton có kế hoạch sau khi qua đời, 97% tổng tài sản của cá nhân ông và tài sản của tập đoàn trị giá 4,5 tỷ USD sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện mang tên cha mình là Conrad N. Hilton Foundation (người gây dựng lên đế chế khách sạn hàng đầu thế giới từ hai bàn tay trắng). Ông chủ Hilton chỉ để lại 3% tài sản còn lại cho tất cả các thành viên thừa kế của gia đình.

Với 3% tài sản thừa kế chia cho cả đại gia đình, Paris hẳn sẽ nhận được chẳng đáng là bao.Tuy nhiên, dường như điều đó không làm cô nàng tóc vàng lắm chiêu này bận tâm, trả lời phỏng vấn báo Daily Telegraph của Úc, Paris nói: “Nhiều bạn bè của tôi không có việc làm, phải sống cùng bố mẹ và xin tiền họ để tiêu xài. Còn tôi không xin tiền bố mẹ từ năm tôi 18 tuổi. Tôi tự làm việc. Và thật tuyệt vời khi bạn biết rằng, bạn không cần phải phụ thuộc vào người đàn ông của bạn hay gia đình”.

Trong năm 2004, Paris đã công bố thương hiệu của riêng mình là nước hoa kết hợp với Parlux Fragrances. Đương nhiên, tên của loại nước hoa sẽ là Paris Hilton. Cô còn cho ra mắt dòng quần áo riêng, Chick by Nicky Hilton.

paris-hilton-kinh-doanh

Nước hoa Paris Hilton

Lấn sân sang lĩnh vực thời trang, Paris giúp thiết kế một bộ sưu tập túi xách cho hãng Samantha Thavasa ở Tokyo. Cô cũng đã giúp đưa một dòng trang sức được gọi là Paris Hilton - Bộ sưu tập trên Amazon.com. Sau đó không lâu là một bộ sưu tập đồng hồ 18-carat vàng trắng và đồng hồ nạm kim cương với giá thấp nhất vào khoảng $ 100.000 ra mắt vào tháng 10 năm 2005 tại các cửa hàng Tourneau ở New York.

Cũng trong năm 2005, Paris tung ra chuỗi câu lạc bộ đêm của riêng mình, được gọi là Câu lạc bộ Paris. Câu lạc bộ đêm đầu tiên được mở tại Orlando, Florida và đã chứng tỏ là một thành công lớn. Một câu lạc bộ thứ hai được mở tại Jacksonville, Florida và Paris hy vọng sẽ mở thêm các câu lạc bộ ở Las Vegas, thành phố New York, Los Angeles, Miami và Cancun, Mexico

Hoạt động kinh doanh nước hoa và thời trang mang về cho cô khoảng 1,5 tỷ USD trong 8 năm. Cô tâm sự: "Tôi làm chủ rất nhiều dòng sản phẩm và công việc kinh doanh đang tiến triển rất tốt”.

Hiện nay đã có hơn 45 cửa hàng Paris Hilton tại hơn 40 quốc gia, hàng loạt dòng sản phẩm, 17 thương hiệu nước hoa riêng và một dự án mới, chuỗi câu lạc bộ mang tên Paris Hilton Beach Club. Câu lạc bộ đầu tiên sẽ sớm khai trương ở Philippines với các hộp đêm, nhà hàng, quán bar, phòng tập thể dục.

Bên cạnh đó, cháu gái của tập đoàn Hilton cho biết cô đã chinh phục được nền công nghiệp giải trí nên giờ đây cô muốn tiếp tục thử sức với lĩnh vực đầu tư khách sạn.
 

Linh Trang (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến