Dòng sự kiện:
Nữ giáo viên bị xử phạt vì không khai báo y tế
17/08/2021 22:48:27
Dù tiếp xúc với một trường hợp F1 nhưng cô giáo trú tại bản Hoa Tiến 1, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) không kịp thời khai báo y tế.

Chiều 17/8, ông Sầm Thanh Hoài, Chủ tịch UBND xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã ký quyết định xử phạt cô L.T.L, trú bản Hoa Tiến 1, xã Châu Tiến do đi từ vùng dịch về không khai báo y tế. Mức xử phạt hành chính là 3 triệu đồng.

Ngày 15/8 vừa qua, chị L đã trở về từ TP Vinh (Nghệ An) nhưng không kịp thời khai báo y tế. Trong thời gian ở TP Vinh, chị L đã tiếp xúc với một trường hợp F1.

Quyết định xử phạt hành chính chị L.T.L không khai báo y tế

Được biết, chị L.T.L là một giáo viên của một trường Mầm non ở Đà Nẵng. Dịp hè này, chị về ở nhà tại bản Hoa Tiến 1, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu.

Hiện, nữ giáo viên đã được chính quyền yêu cầu khai báo đầy đủ thông tin, lịch trình di chuyển và cách ly tại nhà để theo dõi.

"Hiện tại xã đã và đang tiếp nhận, cách ly gần 30 người địa phương đi làm ăn từ các tỉnh khác về. Trong số đó chủ yếu là TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Việc người dân đi từ các vùng khác về không khai báo y tế là hành vi hết sức nguy hiểm", Chủ tịch UBND xã Châu Tiến nói.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến