Dòng sự kiện:
Nữ giáo viên tiếng Anh 22 tuổi ở Hà Tĩnh mất liên lạc được tìm thấy ở Quảng Bình
07/12/2022 15:58:09
Nữ giáo viên tiếng Anh 22 tuổi ở Hà Tĩnh mất liên lạc vừa được gia đình tìm thấy tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 7/12, chị L.T.T.T. (chị gái ruột của cô C.) cho biết gia đình đã tìm thấy cô L.T.L.C. (22 tuổi, trú xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vào lúc gần 23h ngày 6/12, khi cô C. đang đi trên một tuyến đường ở TP Đồng Hới.

"Gia đình đã nhờ một người quen tìm định vị bằng sim điện thoại của C. thì phát hiện C. đang ở TP Đồng Hới, nên ngay trong đêm gia đình đã vào đón về nhà" - chị T. thông tin.

Người thân chia sẻ thông tin tìm kiếm nữ giáo viên mất liên lạc. Ảnh: Zing

Chị T. cho biết, trong quá trình từ Nghệ An vào Hà Tĩnh, do bị mất phương hướngnên cô C. đi thẳng Quảng Bình mà không đến Trường THPT Phúc Trạch như lộ trình. Trên đường đi điện thoại cô C. bị rơi hư hỏng, nên mất liên lạc với gia đình.

Cũng theo chị T., thời điểm gia đình lần theo định vị vào TP Đồng Hới tìm thì C. vẫn đang đi xe máy trên đường. Hiện sức khỏe của C. bình thường, gia đình đã thông báo với cơ quan công an để ngừng tìm kiếm C.

Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, khoảng 20h ngày 5/12, người nhà của cô giáo L.T.T.C. thông tin đến trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) nội dung: Chiều 5/12, cô C. đi từ nhà ở Nghệ An vào trường THPT Phúc Trạch để dạy học.

Khoảng 17h30 cùng ngày, cô C. gọi điện thông báo với gia đình đã đến thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), nhưng mất liên lạc từ đó đến nay.

Được biết, cô C. là giáo viên mới về công tác giảng dạy môn tiếng Anh tại trường từ tháng 10/2022.

Ông Nguyễn Bảo Trung, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch cho biết: "Ngày 3/12 là cuối tuần nên cô C. về Nghệ An. Đến chiều 5/12 khi cô C. trên đường vào lại trường thì mất liên lạc. Cô C. mới về trường công tác được 2 tháng nên mọi việc diễn ra bình thường. Cô C. ở tại khu nội trú giáo viên của nhà trường. Trong thời gian công tác tại trường, cô C. cũng không có biểu hiện gì bất thường".

Tác giả: Hoàng Yên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến