Dòng sự kiện:
Nữ nhân viên bưu điện bị bắt vì tham ô tiền chính sách
28/02/2024 19:00:01
Nữ nhân viên Bưu điện huyện Yên Lập, Phú Thọ, Phạm Thị Linh Trang, đã bị bắt giữ vì cáo buộc tham ô tiền chính sách xã hội.

Cụ thể, ngày 28/2, Công an huyện Yên Lập, Phú Thọ, cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Yên Lập đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng để tiến hành điều tra về hành vi “Tham ô tài sản” đối với bà Phạm Linh Trang (30 tuổi), nguyên là nhân viên hợp đồng của Bưu điện huyện Yên Lập.

Bà Trang bị bắt vì cáo buộc tham ô tài sản.

Bà Trang bị cáo buộc đã sử dụng nhiều chiêu trò để tham ô hơn 37 triệu đồng trong quá trình cấp phát tiền cho người hưởng chính sách xã hội.

Cụ thể, từ tháng 1/2023 đến tháng 9/2023, Phạm Linh Trang đã lợi dụng nhiệm vụ cấp phát tiền của Bưu điện huyện để thực hiện hành vi tham ô đối với người hưởng chính sách xã hội ở xã Ngọc Đồng, với tổng cộng 37,8 triệu đồng.

Cơ quan điều tra đã xác định, Phạm Linh Trang đã áp dụng nhiều mánh khóe để tham ô số tiền này từ 47 cá nhân khác nhau. Hiện tại, Công an huyện Yên Lập đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Đức

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến