Dòng sự kiện:
Nữ nhân viên sân golf bị đánh nhập viện nói gì?
13/12/2022 15:59:33
Nữ nhân viên sau bị đánh đã ổn định sức khỏe và mong sớm đi làm trở lại.

Ngày 13/12, Người Đưa Tin đã liên hệ được với chị N.A.L, trú quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng - nữ nhân viên sân golf BRG để ghi nhận thêm thông tin về sự việc chị bị ông N.V.D - Chủ tịch 1 tập đoàn lớn ở Quảng Nam hành hung.

Đây cũng là sự việc không chỉ gây ồn ào dư luận mà còn xôn xao trong giới chơi golf trong mấy ngày gần đây.

Chị L., chia sẻ về vụ việc. Ảnh đã được làm mờ.

Theo nữ nhân viên, ngày 6/12, có một nhóm khách đến sân golf BRG, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng để chơi. Bấy giờ chị L. được phân công phục vụ 1 người bạn của ông D.

Còn ông D. có 1 nhân viên khác phục vụ. Mọi việc diễn ra bình thường cho đến khi trong quá trình chơi, giữa chị L. và ông D. xảy ra mâu thuẫn.

Theo đó, nguyên nhân sự việc là do giữa chị L. và ông D. không thống nhất được việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Quá trình tranh cãi, ông D. búc xúc nên đã dùng gậy golf đánh vào người chị.

Về sức khỏe của mình, nữ nhân viên sân golf cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, chị được những người có mặt ở hiện trường đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tại bệnh viện, chị được xác định chấn thương phần mềm, sức khỏe ổn định nên được bệnh viện cho về ngay trong đêm.

"Thông tin tôi bị chấn thương sọ não là không đúng", chị L., nói và mong muốn phía công ty quản lý sân gofl đứng ra giải quyết sự việc cho ổn thỏa để chị được sớm đi làm trở lại.

Nữ nhân viên cũng mong muốn câu chuyện kết thúc, mong dư luận không xôn xao, ồn ào thêm nữa. "Phía ông D., cũng đã gửi xin lỗi đến tôi", chị L., nói thêm.

Trước đó, liên quan đến sự việc, lực lượng chức năng 2 địa phương Quảng Nam và Tp.Đà Nẵng cũng đã vào cuộc xác minh sự việc.

Theo đó, về phía Tp.Đà Nẵng, ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết, do vụ việc xảy ra trên địa bàn quận nên chính quyền quận Ngũ Hành Sơn đã giao UBND phường Hòa Hải và công an vào cuộc xác minh thông tin.

Về phía tỉnh Quảng Nam, cơ quan chức năng bước đầu xác định ông D., là một đại biểu HĐND tỉnh này.

Ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, HĐND tỉnh sẽ nắm thông tin và tổ chức họp báo xung quanh vụ việc một đại biểu HĐND tỉnh này đánh nữ nhân viên sân golf tại Tp.Đà Nẵng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến