Dòng sự kiện:
'Nữ quái' dùng tiền âm phủ để lừa đảo
01/09/2022 15:31:43
Khi mở cốp xe, Phượng cố tình để lộ một phần bọc tiền âm phủ để nạn nhân nghĩ đó là tiền thật sau đó thực hiện hành vi lừa đảo.

Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) trú tại xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để điều tra về 2 hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra, Phượng từng có một tiền án về các tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản.

Nguyễn Thị Phượng bị lực lượng chức năng bắt giữ

Sau khi ra tù, Phượng không tu chí làm ăn mà tiếp tục ngựa quen đường cũ. Mới đây, đối tượng đến tỉnh Đắk Lắk thuê khách sạn ở để thực hiện hành vi phạm tội.

Sáng 12/8, Phượng đến chợ đầu mối Tân Hoà, TP Buôn Ma Thuột làm quen với chị Nguyễn Thị Ngọc Cẩm (42 tuổi) rồi lên kế hoạch thuê chị này chở đi gặp bạn hàng để gom tiền. Khi đến chợ Tân An, TP Buôn Ma Thuột, đối tượng mua 20.000 đồng tiền âm phủ, cho vào một túi nilon màu đen rồi nói với chị Cẩm mở cốp xe gửi hộ tiền.

Sau đó, Phượng tiếp tục yêu cầu chị Cẩm chở đến chợ lớn Buôn Ma Thuột để gặp bạn hàng lấy tiền. Tại đây, Phượng mượn chị Cẩm chiếc điện thoại Iphone Xs Max để vào chợ gọi cho bạn. Vì nghĩ tiền của Phượng đang ở trong cốp xe máy mình nên chị Cẩm đã đồng ý.

Chờ mãi không thấy Phượng ra, chị Cẩm mở cốp xe kiểm tra thì mới tá hoả phát hiện đó cọc tiền âm phủ.

Tại cơ quan Công an, Phượng khai nhận còn thực hiện nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản tại các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, An Giang, Tiền Giang, Long An và Bà Rịa - Vũng Tàu./.

Tác giả: CTV Sỹ Đức

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến