Dòng sự kiện:
Nữ sinh bị đánh ngay trong lớp ở Quảng Ninh: Tạm đình chỉ hiệu trưởng
12/04/2019 16:35:52
Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh túi bụi trong lớp dưới sự hò reo của bạn bè, Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã tạm đình chỉ hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm để làm rõ vụ việc.

Trao đổi với báo chí, ông Vũ Quyết Tiến, Bí thư Thành ủy Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, địa phương đang phối hợp cùng Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh làm rõ và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân liên quan đến vụ 2 học sinh Trường THCS Cẩm Bình (TP Cẩm Phả) đánh nhau ngay trong lớp học.

Hiện, Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả đã tạm đình chỉ Hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3. Thành ủy Cẩm Phả cũng giao công an điều tra, xác minh danh tính những người có liên quan.

Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo sở này cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu Phòng Giáo dục TP Cẩm Phả xác minh thông tin, xác minh học sinh lớp nào, tên gì và xem xét để xử lý nghiêm. Đề nghị Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả tuyên truyền và thông báo rộng rãi đến toàn bộ các trường trên địa bàn TP để tránh xảy ra trường hợp tương tự", báo Tiền phong đăng tải.

Liên quan đến vụ việc, ngày 11/4 trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một học sinh nữ dùng tay, chân đánh một bạn nữ ngay trong lớp.

Theo nội dung clip, nữ sinh P.A.T (học sinh lớp 7A3, Trường THCS Cẩm Bình) bị nữ sinh N.T.N.A đánh túi bụi. A tát liên tiếp vào mặt nữ sinh T, tiếp đó giật tóc ấn xuống nền nhà rồi lên gối.

Nữ sinh bị đánh túi bụi (ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, thấy bạn bị vậy nhưng bạn bè xung quanh không can ngăn mà còn hò reo cười nói. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt chịu trận.

Hiện, lực lượng Công an TP Cẩm Phả đang làm việc với Trường THCS Cẩm Bình để làm rõ vụ việc.

Trước đó ngày 6/4, tại khu vực gần Cung Cá heo, đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ một nữ học sinh bị đánh hội đồng dẫn đến chấn thương đầu phải đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến