Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 12 tố nam bác sĩ... sờ ngực khi thăm khám sức khoẻ
06/09/2017 05:35:55
Một nữ sinh lớp 12 tại trường THPT Lê Quý Đôn, TP. Hải Phòng tố cáo vị nam bác sĩ trong lúc khám sức khỏe cho mình đã có hành vi "sờ ngực" cho máy đo nhịp tim vào trong áo ngực.

Gần đây, trên mạng xã hội facebook liên tục chia sẻ hình ảnh về một nam bác sĩ đang khám sức khỏe cho một nữ sinh. Điều lạ là nam bác sĩ này lại có hành vi “sờ ngực” khi thò tay vào bên trong áo nữ sinh để thăm khám.

Hình ảnh đó kèm theo đoạn tâm sự của nữ sinh có nội dung: "Chào mọi người, em là một học sinh nữ lớp 12. Em thực sự bức xúc nên mới viết nên những dòng này. Chuyện là chiều nay học sinh lớp 12 của trường em khám sức khỏe theo quy định, nếu chỉ là khám sức khỏe không thì không có chuyện gì xảy ra. Có lẽ, em nên dùng cụm từ "xâm hại" để nói về hành vi của một bác sĩ nam với em cũng như nhiều bạn nữ khác trong chiều nay.

Em chưa thấy bác sĩ nào nghe nhịp tim cả ngực trái và ngực phải. Vị bác sĩ ấy còn ấn ống nghe ở chính giữa ngực em, không biết để làm gì. Em thấy khó hiểu và uất ức. Không dừng lại ở đó, bác sĩ nam ấy còn nói: "Em ơi, kéo rộng cái áo trong ra" rồi dùng chân của mình kẹp chặt hai chân em ở giữa…".

Hình ảnh nam bác sĩ khám sức khỏe bằng việc cho tay vào ngực bị nữ sinh tố xâm hại sức khỏe.

Đoạn văn tâm sự của nữ sinh trên nhanh chóng gây bão dư luận. Đa số phần bình luận của cư dân mạng tỏ ra bất bình, khó hiểu về hành vi của vị nam bác sĩ này.

Qua phần bình luận của cư dân mạng, chúng tôi được biết chủ nhân của status trên hiện đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Lê Quý Đôn, TP Hải Phòng.

Trước thông tin về sự việc, chiều ngày 5/9, ông Trần Đức Ngọc – Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn cho biết, phía nhà trường đã nhận được phản ánh của nữ học sinh trên. Ngay sau đó, nhà trường cũng đã có buổi làm việc với bác sĩ trên để tìm hiểu thông tin và làm rõ vụ việc.

“Tại buổi làm việc với phía nhà trường, nam bác sĩ giải thích họ làm đúng chuyên môn nghiệp vụ. Phần khám nội, khám tim và phổi thì nên khám như thế nào. Do phòng khám chứa 20-30 người, lại ồn ào nên khó mà có kết quả chính xác. Ở độ tuổi các em có nhiều điểm nhạy cảm”, ông Ngọc thông tin.

Nam Anh
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến