Dòng sự kiện:
Ô tô bị tàu hỏa tông khi đi thắp hương ngày Rằm: 2 người tử vong là chú cháu
25/08/2018 14:51:37
Thông tin mới nhất cho hay, 2 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô bị tàu hỏa tông khi đang trên đường đi thắp hương ngày rằm tháng Bảy là chú cháu.

Theo đó, hai nạn nhân tử vong tại chỗ là Bùi Đức Hùng (SN 1980) và Bùi Đức Hiển (SN 1993), trú huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An). Hai người bị thương được đưa đến Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu là Bùi Đức Hòa (SN 2002, bị chấn thương sọ não) và Nguyễn Duy Trung (SN 1984, chấn thương hôn mê, vỡ gan) cùng trú tại xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn. Riêng, Nguyễn Duy Trung do bị thương quá nặng đã được chuyển lên tuyến trên.

Được biết, anh Hùng, Hiển và Hòa là chú cháu.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như tin đã đưa vào khoảng 6h20 ngày 25/8 (tức ngày Rằm tháng Bảy), chiếc xe ô tô mang BKS: 37S- 2427 do Bùi Đức Hùng chở 3 người trên về xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên cúng Rằm. Khi đi qua đường ngang dân sinh để ra nghĩa địa thắp hương tại km324+350, thuộc xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên thì bất ngờ va chạm với tàu SE8 đầu máy 944 đi theo hướng Nam – Bắc.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe nằm gọn dưới gầm đầu máy tàu hỏa. Hậu quả, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị trọng thương. Đến khoảng 10h cùng ngày, xe cứu thương và bác sỹ bệnh viện 115 Nghệ An có mặt tại hiện trường và đưa 2 nạn nhân bị trọng thương đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Các nạn nhân được đưa ra khỏi xe ô tô.

Được biết, đoạn đường sắt giao nhau với đường dân sinh nơi xảy ra tai nạn dù có biển báo nhưng không có rào chắn. 

Hiện, cơ quan chức năng Nghệ An đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến