Dòng sự kiện:
Tai nạn khi đi thắp hương ngày Rằm, 4 người thương vong
25/08/2018 12:15:25
Đi ra nghĩa địa thắp hương ngày Rằm, 4 người ngồi trên ô tô đã thương vong do xảy ra va chạm với tàu hỏa khi băng qua đường ngang dân sinh.

Ngày 25/8, thông tin từ UBND xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyễn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô và tàu hỏa khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện câp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 6h20, ngày 25/8, chiếc xe ô tô mang BKS 37S- 2427 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chở 3 người về Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên cúng Rằm. Khi đi qua đường ngang dân sinh để ra nghĩa địa thắp hương tại km324+350, thuộc xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, xe này bất ngờ va chạm với tàu SE8 đầu máy 944 đi theo hướng Nam – Bắc.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe nằm gọn dưới gầm đầu máy tàu hỏa. Vụ tai nạn xảy ra đã làm 2 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị trọng thương.

Đến khoảng 10h cùng ngày, xe cứu thương và bác sỹ bệnh viện 115 Nghệ An có mặt tại hiện trường và đưa 2 nạn nhân bị trọng thương đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Rất đông người dân theo dõi vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, đoạn đường sắt giao nhau với đường dân sinh nơi xảy ra tai nạn dù có biển báo nhưng không có rào chắn. Sau khi 2 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì 1 nạn nhân bị thương nặng đã được chuyển gấp ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Hiện Cơ quan chức năng Nghệ An đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến