OCB được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2015
13/01/2016 14:47:07
Tối ngày 12/01/2016, Lễ công bố 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2015 đã được diễn ra trọng thể tại khách sạn Rex, Tp.Hồ Chí Minh. Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2015 (Vietnam The Best Companies) và chứng nhận một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất năm 2015.

Tin liên quan

Buổi lễ nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích vượt trội trong kinh doanh, vượt khó vươn lên và có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đảng và Nhà Nước, đại diện lãnh đạo các Tỉnh/Thành phố có doanh nghiệp trong BXH VNR500; các Giáo sư hàng đầu thế giới đến từ Trường kinh doanh Harvard, Hoa Kỳ và đại diện lãnh đạo 500 doanh nghiệp lớn nhất VN.

VNR500 – Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet. OCB liên tục được công nhận danh hiệu VNR500 qua các năm.

Khẳng định từ Ông Vũ Đăng Vinh – Tổng Giám đốc Vietnam Report đại diện Ban tổ chức chương trình VNR 500 là minh chứng cho những thành tựu của OCB trong thời gian qua: “Với việc đồng thời được tôn vinh trong Bảng xếp hạng VNR 500 và Vietnam The Best Companies, Quý Doanh nghiệp đã khẳng định được vị thế vượt trội trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về quy mô doanh nghiệp, lợi nhuận sau thuế, đóng góp nhiều nhất vào ngân sách Nhà Nước và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong giai đoạn 2011 – 2014 (thể hiện qua việc Quý doanh nghiệp đồng thời có tên trong các Bảng xếp hạng VNR500 (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN), V1000 (Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất VN) và FAST500 (Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam).”

Ông Đinh Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc đại OCB nhận chứng nhận từ VNR

Với việc hoạch định chiến lược kinh doanh và thương hiệu riêng, OCB đã từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường tài chính Việt Nam. Thương hiệu OCB được biết đến không chỉ với sự chuyên nghiệp, mang lại “ niềm tin và thịnh vượng” cho khách hàng mà còn ở sự thân thiện, có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Chủ đề CSR chiến lược “Vì một tương lai xanh” của OCB được khách hàng, công chúng đánh giá cao thong qua nhiều chương trình thiết thực kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường, sử dụng vật liệu tái chê, thân thiện với môi trường.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến