OCB khai trương phòng giao dịch Biên Hòa
22/10/2015 12:43:30
ANTT.VN - Ngày 21/10/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã khai trương hoạt động PGD Biên Hòa tại địa điểm 34D - 34E đường Cách mạng Tháng Tám, Phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng giao dịch tại OCB Biên Hòa nhân sự kiện này.

Tin liên quan

 

Sự tham dự của lãnh đạo NHNN Đồng Nai và lãnh đạo các cơ quan địa phương cũng như rất  nhiều khách hàng của Chi Nhánh đã đánh sự thành công của sự kiện và mở đầu cho triển vọng phát triển của OCB PGD Biên Hòa.

Ông Chu Hà Anh Tuấn - Giám đốc OCB chi nhánh Đồng Nai phát biểu tại lễ khai trương phòng giao dịch Biên Hòa

Tại PGD Biên Hòa, khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng truyền thống và hiện đại, dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều ưu đãi và chất lượng dịch vụ cao.

Với không gian giao dịch xanh và thân thiện, OCB Biên Hòa đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng ngay từ ngày đầu hoạt động.

“Tôi rất vui khi là khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại OCB Biên Hòa. Cảm giác thân thiện và sự chuyên nghiệp của các bạn giao dịch viên làm tôi rất hài lòng. Tôi tin sẽ có nhiều khách hàng chung cảm nhận như tôi”, Chị Nguyễn Thị Mai chia sẻ.

Lãnh đạo OCB cắt băng khai trương PGD Biên Hòa

Ngoài những phần quà tặng nhân dịp khai trương, OCB Biên Hòa cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi như Quà OCB cho mái ấm gia đình, Cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhân dịp cuối năm.

Hiểu Minh

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến