Dòng sự kiện:
OCB: Ưu đãi trọn gói cho doanh nghiệp siêu nhỏ
19/10/2016 08:57:56
ANTT.VN - Thấu hiểu được những khó khăn của Doanh nghiệp siêu nhỏ khi tiếp cận dịch vụ của Ngân hàng, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã triển khai và thành lập “Dự án doanh nghiệp siêu nhỏ - MSME” để cung ứng những giải pháp tài chính tối ưu. Chương trình được triển khai đồng loạt ở các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc.

Tin liên quan

Trên thực tế nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính dành cho doanh nghiệp có quy mô tồng tài sản dưới 20 tỷ và có doanh thu dưới 20 tỷ này rất lớn nhưng họ gặp nhiều hạn chế khi các ngân hàng chưa có giải pháp tài chính chuyên nghiệp dành riêng cho đối tượng này.

Khách hàng thực hiện giao dịch tại ngân hàng OCB

Nắm bắt được nhu cầu trên của doanh nghiệp siêu nhỏ trong vấn đề tiếp cận nguồn vốn, OCB đã triển khai các sản phẩm cho vay như Cho vay mua phương tiện vận chuyển, Cho vay bổ sung vốn lưu động và Đầu tư tài sản cố định để đồng hành cùng doanh nghiệp siêu nhỏ với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội:

•           Tỷ lệ cho vay cao: lên tới 100% giá trị định giá tài sản;

•           Thủ tục đơn giản, cam kết thời gian phê duyệt chỉ trong 02 ngày làm việc

•           Lãi suất, phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đặc biệt, OCB cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm nguồn lực, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn thông qua dịch vụ như: Gói chi lương, Dịch vụ nộp thuế điện tử, SMS banking….

Đồng thời, nhân dịp sinh nhật 20 năm OCB muốn sẻ chia, đồng hành cùng thành công đến với Khách hàng Doanh nghiệp siêu nhỏ khi đăng ký mới sử dụng dịch vụ Gói trả lương với ưu đãi đặc biệt, cụ thể:

•           Miễn phí quản lý tài khoản 2 năm đầu; miễn phí thường niên 02 năm đầu và tặng 01 thiết bị bảo mật Token key khi tham gia dịch vụ OCB Online;

•           Giảm 50% phí chuyển tiền nộp thuế điện tử;

•           Tặng 0,1% lãi suất cho sản phẩm tiền gởi có kỳ hạn;

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt của OCB, các Doanh nghiệp siêu nhỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội thúc đẩy sản xuất, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho chính doanh nghiệp của mình trên thị trường.

Về OCB:

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Với hơn 3000 nhân sự làm việc tại mạng lưới 107 điểm giao dịch trong cả nước, OCB đang cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích cho cá nhân và doanh nghiệp với phương châm mang đến “niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015; Giải thưởng Sao vàng Đất Việt; Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2015. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 đưa OCB trở thành một trong Top các Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến