Dòng sự kiện:
Ông chủ Kim Long Nam tiếp tục thâu tóm Công ty của Vũ ‘nhôm’?
04/05/2019 07:23:23
Với việc trở thành người đại diện pháp luật của Công ty Hoàng Huy, ông Trương Đình Trung – ông chủ của Kim Long Nam dường như đã thâu tóm thành công thêm một công ty của Vũ “nhôm” (Phan Văn Anh Vũ).

Theo nguồn tin của PV, ông Trương Đình Trung – ông chủ của Công ty CP Kim Long Nam (Kim Long Nam Group) vừa trở thành Tổng giám đốc, người đại diện pháp luật của Công ty CP thương mại đầu tư phát triển Hoàng Huy (Công ty Hoàng Huy).

Công ty Hoàng Huy được thành lập vào tháng 6/2017 với vốn điều lệ hơn 286 tỷ đồng. Chủ tịch HĐQT của công ty này khi đó là ông Nguyễn Kiên Cường. Theo danh sách cổ đông sáng lập, ông Lê Văn Sáu là cổ đông nắm 45% vốn điều lệ. Cái tên Lê Văn Sáu là một tên khác của Phan Văn Anh Vũ (hay còn gọi Vũ “nhôm”) – người thâu tóm nhiều đất công sản tại Đà Nẵng và TP.HCM.

Với việc ông Trương Đình Trung trở thành đại diện pháp luật của Công ty Hoàng Huy, dường như dự án Sunrise Bay Đà Nẵng lọt tay Kim Long Nam

Công ty Hoàng Huy là đơn vị sở hữu 99% Công ty TNHH The Sunrise Bay – chủ đầu tư dự án Sunrise Bay Đà Nẵng. Và dường như, với việc ông Trương Đình Trung làm đại diện pháp luật của Công ty Hoàng Huy, đồng nghĩa với việc Kim Long Nam thâu tóm thành công dự án Sunrise Bay Đà Nẵng.

Trước đó, ông Trương Đình Trung cũng từng thâu tóm một công ty khác của Vũ “nhôm” là Công ty cổ CP bất động sản Nova Đà Nẵng 79 (Công ty Nova Đà Nẵng 79). Công ty này được thành lập vào tháng 8/2016 với 5 cổ đông sáng lập gồm: Nguyễn Xuân Như Trang (0,01%), Lê Văn Sáu (25%), Hoàng Hữu Thân (25%), Dương Trường Sơn (0,01%) và Lê Nguyễn Diễm My (49,98%).

Kim Long Nam Group của ông Trương Đình Trung mới chỉ được thành lập từ tháng 4/2015 với vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Sau hơn hai năm hoạt động, doanh nghiệp này đã tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng và ông Trương Đình Trung nắm 50% vốn điều lệ.

Một điểm đáng chú ý, Kim Long Nam được giới thiệu là chủ đầu tư một số dự án bất động sản tại Đà Nẵng như: Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (khách sạn - condotel), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng - resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư - hometel)…

Tuy nhiên, các dự án bất động sản này đều có liên quan với Công ty CP Phương Trang.

Theo Nhà đầu tư

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến