Ông chủ sở hữu khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đắc Lắk đột tử ở sân bay Nội Bài
23/08/2015 10:49:40
ANTT.VN - Theo một nguồn tin, ông Nguyễn Văn Hùng (tức Đại Hùng) - một trong những “đại gia” nổi tiếng của TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đột tử vào hôm 21/8 tại Hà Nội.

Tin liên quan

Ông Hùng (phải) chủ hàng loạt nhà hàng, khách sạn sang trọng tầm cỡ nhất nhì TP. Buôn Mê Thuột (ảnh VTC)

Đến chiều 22/8, người thân ông Hùng đã tiến hành làm tang lễ cho ông tại quê nhà sau khi thi thể được di chuyển từ Hà Nội về.

Theo người nhà, nguyên nhân dẫn đến cái chết của đại gia phố núi Đại Hùng có thể do đột quỵ. Bản thân ông Hùng có tiền sử bệnh cao huyết áp.

Trước đó, ngày 21/8, ông Hùng còn ăn uống, vui chơi bình thường với bạn bè, sau đó về ngủ. Sáng sớm hôm sau, mọi người gọi ông dậy nhưng không thấy trả lời, kiểm tra thì phát hiện ông Hùng đã chết trước đó.

Ông Đại Hùng sinh năm 1955, quê quán Bình Định và xuất thân từ một cán bộ ngân hàng, thành viên chi hội luật gia TP Buôn Ma Thuột. Sau đó ông chuyển sang kinh doanh xe gắn máy và cà phê.

Ông Hùng được biết đến với tên gọi "đại gia phố núi", khi nói về mức độ giàu có tài sản. Ông sở hữu nhiều đất đai, bất động sản, trung tâm thương mại, hàng loạt khách sạn, nhà hàng sang trọng, tầm cỡ tại Đắk Lắk.

Đại gia phố núi Đại Hùng còn gây xôn xao dư luận vì đã từng bắn chết 2 con bò tót tại khu bảo tồn Ea So (Đắk Lắk) vào năm 2003. Ông Hùng sau đó bỏ trốn, bị cơ quan chức năng truy nã, rồi được vận động ra đầu thú.

Sau 4 lần trì hoãn xét xử, đến tháng 12/2004 Tòa án quân sự Quân khu V (thành phố Đà Nẵng) tuyên án Nguyễn Văn Hùng lãnh án 30 tháng tù giam.

Người đi săn bắn cùng ông Hùng lúc đó là Võ Thành Long (nguyên Giám đốc Sở Công nghiệp TP HCM) cũng đã bị tuyên án 36 tháng tù treo cùng về tội "vi phạm các quy định về bảo vệ động vật hoang dã quý hiếm".

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến