Dòng sự kiện:
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn 'hiến' 5000m2 mặt bằng siêu thị làm khu cách ly
23/03/2020 10:14:01
Siêu thị miễn thuê Mộc Bài (huyện Bến Cầu, Tây Ninh) rộng 5.000m2 đã trở thành khu cách ly tập trung dành cho khách và người Việt Nam từ Campuchia về Việt Nam.

Siêu thị miễn thuế Mộc Bài

Mới đây, UBND tỉnh Tây Ninh đã đưa khu cách ly phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại siêu thị miễn thuế Mộc Bài, rộng 5.000 m2 đi vào hoạt động.

Theo thông tin từ lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, hiện trên địa bàn tỉnh chưa có trường hợp nào nhiễm hoặc nghi nhiễm bệnh. Tỉnh vẫn thực hiện chính sách cách ly đối với khách và người Việt Nam trở về từ nước ngoài (chủ yếu từ Campuchia). Trong ngày 20/3, tỉnh đã đón và đưa đi cách ly tập trung hơn 1.100 người nhập cảnh.

Được biết, siêu thị miễn thuế Mộc Bài do Công ty Golden Century (Công ty Thế Kỷ Vàng trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương do ông Jonathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch) quản lý, khai thác và vận hành. Siêu thị này đã tạm đóng cửa từ ngày 5/5/2015 sau 9 năm hoạt động.

Trước đó, ngày 20/3, trong buổi phát động của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đã ủng hộ 25 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và 5 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Trước đó, ngày 13/3 Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương của vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã ủng hộ 9 máy áp lực âm (tương đương hơn 6,2 tỷ đồng) cho TP. HCM để thực hiện việc điều trị, phòng chống dịch Covid-19.

Theo cập nhật mới nhất của ANTT, tối 22/3, Việt Nam ghi nhận 113 ca dương tính với Covid-19.

Thu Trang (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến